Clip 'chó lai nhện' hot nhất trên Youtube 2014

Kinh tếThứ Tư, 10/12/2014 12:11:00 +07:00

chó lai nhện, cộng đồng Youtube, SA Wardega

(VTC News) - Video được xem nhiều nhất trên Youtube trong năm 2014 thuộc về một clip có nội dung chơi khăm người khác theo cách rất độc đáo.

Mới đây, Youtube đã công bố danh sách những đoạn video hot nhất trong năm 2014 trên hệ thống của mình. Tiêu chí đánh giá dựa trên số lượt xem, lượt chia sẻ, bình luận, lượt thích và một số điều kiện khác.

Đứng vị trí số 1 trong bản danh sách này là video có tên "Mutant Giant Spider Dog" (chó lai nhện) từ người dùng SA Wardega. Trên cộng đồng Youtube, SA Wardega là cái tên rất quen thuộc với những clip về những trò chơi khăm người khác. Và tất nhiên video trên cũng nằm trong dạng này khi SA Wardega hóa trang cho một con chó thành con nhện khổng lồ để đi dọa mọi người.



Vị trí thứ 2 thuộc về clip quảng cáo của Nike với sự góp mặt của những ngôi sao sáng nhất trong làng bóng đá thế giới như Ronaldo, Neymar, Rooney, Ibrahimović hay Iniesta. Ngoài ra màn bẻ cong iPhone 6 cũng xếp thứ 5 trong danh sách này.




Về phương diện video ca nhạc, dẫn đầu là ca khúc Dark Horse đình đám trong năm của Katy Perry. Các vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về "Bailando" của Enrique Iglesias và "Can't Remember to Forget You" của Shakira.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn