Clip: Chó cưng quyết chặn cửa, không cho cô chủ đi lấy chồng

VideoThứ Bảy, 23/03/2019 07:21:00 +07:00

Không nỡ nhìn cô chủ về nhà chồng, chú chó cưng trung thành của cô dâu quyết chặn cửa, không cho chú rể vào phòng rước dâu.

Nguồn: Pear Video

Sự cố đáng yêu này xảy ra ngày 14/3 tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Ngày thường, chú chó sẽ mừng rỡ chào đón chú rể khi đến chơi nhà nhưng vào ngày trọng đại này thì khác. Dường như nó cảm nhận được điều gì sẽ xảy ra sau đám cưới nên nhất định nằm trước cửa không nhúc nhích.

Dù bố của cô dâu bế nó ra chỗ khác 2 lần, con vật trung thành vẫn chạy lại cửa phòng quen thuộc. Có lẽ nó không muốn cô chủ của mình rời đi. Chú chó sau đó được đưa đến một căn phòng khác cho đến khi chú rể đưa cô dâu ra ngoài thành công.

Sau đám cưới, cô dâu tiết lộ, chú chó đã ở bên cô suốt 7 năm qua và nó không phải là một con chó gan dạ. Một tiếng pháo nổ cũng có thể khiến nó sợ rúm người. Bởi vậy, ai nấy đều kinh ngạc khi chú chó nhút nhát bỗng nhiên can đảm lạ thường. Bất chấp pháo nổ giòn giã trong đám cưới hay sự xuất hiện của các phù rể, con vật trung thành vẫn một mực giữ cửa, bảo vệ cô chủ yêu quý của mình.

Hoài Linh
Bình luận
vtcnews.vn