Clip: Chàng Tây dứt khoát bắt cô gái Việt xuống dắt xe trên phố đi bộ

VideoThứ Hai, 17/08/2015 03:27:00 +07:00

Cô gái trẻ thản nhiên phi xe máy trên phố đi bộ Hà Nội, ngay lập tức chàng Tây phản ứng dứt khoát bắt cô phải xuống xe dắt bộ.

(VTC News) - Cô gái trẻ thản nhiên phi xe máy trên phố đi bộ Hà Nội, ngay lập tức chàng Tây phản ứng dứt khoát, bắt cô phải xuống xe dắt bộ trong khi những người Việt khác thường lờ đi.
Đoạn clip do facebooker có tên Nguyen Lan Thang chia sẻ với chú thích: “Hoan hô anh Tây, xã hội văn minh bởi từng người có ý thức và dám yêu cầu người khác phải tuân thủ luật lệ chung”.
Cũng theo Nguyen Lan Thang, ở phố đi bộ Hà Nội thường có rất nhiều người thản nhiên phi xe máy ầm ầm, có người còn đâm vào trẻ con đang chơi ở đường, trong khi người Việt thường lờ đi thì chàng Tây này lại có hành động rất dứt khoát và đúng đắn. Trước sự dứt khoát đó, cô gái trẻ đã phải xuống xe dắt bộ dù có đôi chút hậm hực.
Sau 11h đăng tải, đoạn clip đã thu hút 66.000 lượt xem, gần 6.500 lượt thích và hơn 1.200 lượt chia sẻ. Phần lớn cư dân mạng ủng hộ hành động đẹp của anh Tây, cho rằng ý thức của người Tây là điều Việt Nam cần học hỏi. Trong khi đó, một bộ phận cư dân mạng cũng phê phán cô gái vì thái độ không chịu tiếp thu dù cô là người đi sai luật.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn