Clip cha rưng rưng nước mắt tiễn con đi học xa khiến dân mạng rơi lệ

VideoChủ Nhật, 17/12/2017 11:15:00 +07:00

Hình ảnh người cha đứng dõi theo con bước lên xe khách, vừa vẫy tay tạm biệt con, vừa lén gạt đi những giọt nước mắt lưu luyến khiến người xem cũng cay khóe mắt vì xúc động.

Clip do một tài khoản Facebook ở Kon Tum đăng tải khiến cộng đồng mạng xúc động. Trong clip, người đàn ông trung tuổi ăn mặc giản dị, đứng ngóng theo chiếc xe khách màu đỏ. Theo chia sẻ của người đăng tải clip, người cha chia tay con đi học xa nhưng khi con bước lên xe, ông vẫn đứng dõi theo đầy lưu luyến. Thảng hoặc, ông đưa tay lên gạt đi những giọt nước mắt có lẽ vì lo lắng khi con phải đi học xa, phải sống tự lập khi không có gia đình ở bên.

Nguồn: Facebook Trần Vàng

Hình ảnh người cha trong clip khiến người xem xúc động, bất giác nhớ đến đấng sinh thành của mình. "Tôi đã thấy hình ảnh của bố mình trong đây. Tự nhiên thấy thương bố thêm", "Sợ cái cảm giác khi lên xe thấy bố đứng ngóng, gắng kìm lòng, còn mẹ đưa đi là mít ướt luôn", "Nhớ lại năm trước bố tôi cũng vậy. 18 tuổi đầu chưa bao giờ tôi thấy bố khóc cả. Vậy mà lúc tôi xa nhà đi học đại học. Bố ở sau nhìn theo xe đôi mắt đỏ hoe, rưng nước mắt", nhiều cư dân mạng xúc động bình luận.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn