Clip: Cảnh sát cơ động chốt cửa, những kẻ quá khích vẫn lao cả xe vào trụ sở VFF

Thể thaoThứ Hai, 10/12/2018 15:16:00 +07:00

Lực lượng an ninh dường như không ngăn nổi những kẻ quá khích quyết "làm loạn" VFF để giành quyền mua bằng được vé trận Việt Nam vs Malaysia.

Những hình ảnh thực sự khủng khiếp từ VFF cho thấy Liên đoàn bóng đá Việt Nam gần như bất lực trước những kẻ quá khích, lợi dụng chính sách bán vé cho thương binh, hòng làm loạn để mua cho bằng được vé xem chung kết lượt về Việt Nam vs Malaysia.

Đây không phải là lần đầu tiên VFF bị đe doạ kiểu này khi những kẻ mượn danh yêu bóng đá đến "đòi quyền lợi". Không cổ động viên bóng đá chân chính nào bất chấp luật pháp, lao cả xe lam vào trụ sở VFF "khủng bố" tinh thần cán bộ, nhân viên VFF như thế này.

Sáng nay, cổng bán vé trực tuyến trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia mở cửa đợt 1 (2.500 vé) vào 10h sáng nay 10/12. Theo thông báo của VFF, hệ thống cổng bán vé online ghi nhận tổng cộng 10,8 triệu lượt truy cập trong vòng 1 giờ sau khi mở bán. Có thời điểm số lượt truy cập cùng lúc vào trang web lên tới 180 ngàn người, trong khi số người mua thành công (mỗi người tối đa 2 vé) chỉ khoảng hơn 1.000 người. Tính đến 10h16, toàn bộ vé của đợt 1 đã được bán hết.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn