Clip: Bị công kích vì sinh con Down, nữ diễn viên tát khán giả trên sóng truyền hình

VideoThứ Bảy, 22/09/2018 15:37:00 +07:00

Nữ khán giả bị nữ diễn viên bạt tai trên sóng truyền hình sau khi công kích diễn viên này về việc sinh con mắc bệnh Down và liều lĩnh mang thai ở tuổi 49.

Nữ diễn viên Nga Evelina Bledans (49 tuổi) được mời trò chuyện trên sóng truyền hình về việc mang thai lần 3 ở tuổi 49. Tuy nhiên, một nữ khán giả tại trường quay lên tiếng chỉ trích Bledans đang gây nguy hiểm cho thai nhi và không quên nhắc đến việc Bledans có một con trai mắc hội chứng Down.

“Thật nguy hiểm khi sinh con ở độ tuổi từ 35-40, vậy mà cô định làm chuyện này khi đã 49 tuổi? Lúc đó cô nghĩ gì thế?", nữ khán giả tên Elena Lebedeva nói. "Ai mà biết được cô có sinh thêm một đứa con bị Down nữa hay không. Xã hội này không cần thêm một đứa trẻ như vậy", Lebedeva dữ dội công kích.

Trong lúc nữ khán giả nói, Bledans cố bình tĩnh ngắt lời nhưng không được. Cô liền lạnh lùng đứng dậy, lại gần và cho khán giả này một cái bạt tai. "Đồ khốn! Tôi phải đánh cô! Cái tát này là vì con tôi. Hiểu chưa? Cô nói tôi thế nào cũng được nhưng để con tôi yên!", nữ diễn viên đáp trả quyết liệt.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn