Clip: Bị bạn trai nhắn tin chia tay, nằm vật ra đường ăn vạ

VideoThứ Ba, 11/08/2015 07:15:00 +07:00

Giữa con phố đi bộ đông đúc, cô gái nằm lăn ra đường và giãy giụa kêu gào thảm thiết cho tới khi cảnh sát tới và gọi xe cứu thương đưa cô ta đi.

(VTC News) - Giữa con phố đi bộ đông đúc, cô gái nằm lăn ra đường và giãy giụa kêu gào thảm thiết cho tới khi cảnh sát tới và gọi xe cứu thương đưa cô ta đi.
Sự việc bi hài xảy ra trên đường Granville thuộc phố đi bộ Tsim Sha Tsui, Hồng Kông (Trung Quốc)  vào khoảng 11h trưa 10/8.
Sau khi nhận được tin nhắn chia tay từ bạn trai, nữ du khách 24 tuổi (đến từ Quảng Đông) dường như rất sốc. Cô gái trẻ nằm lăn ra nền đất và giãy giụa với những tư thế ‘lạ lùng’.
Nhiều người đi đường đứng lại can ngăn cô gái nhưng vô ích. Cô không ngừng kêu gào những câu như ‘Tôi không muốn sống nữa’, ‘ Tại sao anh ấy không yêu tôi?’, hay ‘Tôi chỉ muốn sống bên anh ấy trọn đời’.
Cho đến khi cô định nhảy xuống đài phun nước gần đó thì người dân buộc phải gọi cảnh sát. Vì không thể thuyết phục nổi cô gái, cảnh sát đã phải còng tay cô lại và gọi xe cứu thương đưa cô tới bênh viện kiểm tra sức khỏe.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn