Clip: Bị bạn gái tát 52 cái giữa phố, chàng trai phản ứng cực khó tin

VideoThứ Tư, 22/05/2019 18:14:00 +07:00

Dù bị bạn gái bạt tai 52 cái giữa phố đông người, chàng trai vẫn nằng nặc nói với cảnh sát rằng mình sai và đáng bị ăn tát.

Nguồn: Shanghaiist

Sự việc xảy ra tại thị trấn Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 20/5 – ngày được coi là Lễ Tình nhân của đất nước tỷ dân.

Clip do camera giám sát và điện thoại di động ghi lại cho thấy, cô gái nổi cơn thịnh nộ, mắng mỏ bạn trai và liên tục vung tay tát vào mặt anh ta trong khi chàng trai chỉ đứng im cam chịu.

Khi cảnh sát đến hiện trường và muốn đưa 2 người về đồn làm việc, chàng trai vẫn ra sức bảo vệ bạn gái ngay cả khi cô tiếp tục tát. Chàng trai nói với cảnh sát, anh ta là người sai và anh ta tin rằng những cái tát là cách duy nhất xoa dịu cơn giận của bạn gái.

Kết quả điều tra của cảnh sát cho thấy, chàng trai đã bị bạn gái tát tới 52 lần. Con số này khá trùng hợp vì hôm đó là ngày 20 tháng 5 (còn gọi là 520), ngày được một số người Trung Quốc coi là Ngày Valentine bởi trong tiếng Quan thoại, cách phát âm ba số đó nghe na ná câu “wo ai ni” (Anh yêu em/Em yêu anh).

Theo Red Star News, cô gái giận dữ như vậy bởi cô đã nhờ bạn trai mua điện thoại cho dịp này nhưng anh ta không hề đáp ứng. Cảnh sát cho biết, mọi chi phí sinh hoạt của anh chàng chủ yếu do bạn gái chu cấp.

Cuối cùng, cảnh sát buộc phải hòa giải xung đột tại chỗ, yêu cầu chàng trai và bạn gái cam kết không lặp lại hành động tương tự một lần nữa và phải xử lý mâu thuẫn giữa hai người một cách hợp lý trong tương lai.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn