Clip: Bài nhảy giúp hot boy Sơn Lâm đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2014

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/01/2015 08:29:00 +07:00

(VTC News) - Clip Thử thách cùng bước nhảy 2014: Hot boy Sơn Lâm chinh phục người xem bằng bài nhảy điêu luyện.

(VTC News) - Clip Thử thách cùng bước nhảy 2014: Hot boy Sơn Lâm chinh phục người xem bằng bài nhảy điêu luyện.

Đêm Đăng quang chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra tối 3/1/2015 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM.


Sơn Lâm với sở trường Hiphop luôn chinh phục người xem qua những bài solo 30 giây. Cuối cùng, sau 2 đợt bình chọn, chiến thắng đã thuộc về Sơn Lâm.

sơn lâm vũ công được yêu thích nhất
Video Phạm Lịch - Sơn Lâm nhảy trên nền nhạc Good Kisser:

Sơn Lâm được đánh giá cao vì sự thông minh, sáng tạo. Sở hữu nhiều kỹ thuật, khả năng thích ứng tốt nhưng 5 tuần đầu bắt cặp với thí sinh Kim Anh, cùng việc chưa gặp được bài biên đạo thích hợp, Sơn Lâm có phần nhạt nhòa.

Khán giả chỉ nhớ đến anh chàng bởi nét điển trai, ngoại hình sáng sân khấu. Cũng chính vì điều này, Sơn Lâm là thí sinh luôn nhận được bình chọn cao từ phía người hâm mộ.

Sơn Lâm sinh năm 1995, đang là sinh viên năm cuối của trường FPT Arena. Anh chàng được phong là hot boy của Thử thách cùng bước nhảy năm nay vì sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình sáng sân khấu. Dù tập luyện Hip Hop nhiều nhưng chàng trai có thể trạng khá yếu, hay bị đau dạ dày, cảm lạnh, chuột rút…

Cũng chính vì điều này nên ban đầu ba mẹ Sơn Lâm không cho theo nghiệp nhảy múa, nhưng sau vẫn đồng ý bởi thấy chỉ lúc nhảy, con trai mới vui vẻ, hạnh phúc.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn