Clip: 5 cô gái bình dân xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Giáo dụcThứ Bảy, 25/02/2017 17:22:00 +07:00

Dù ăn mặc giản dị, không trang điểm cầu kỳ và làm công việc rất bình thường, các thiếu nữ này vẫn trở thành tâm điểm chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Video quay cảnh nữ nhân viên tại một cây xăng ở Thái Lan thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

5 hot girl binh dan bat ngo noi tieng tren mang hinh anh 1

 

Thiếu nữ bán xăng: Xuất hiện trong clip quay ngày 14/2, khi đang làm thêm tại một cây xăng ở Bangkok, Bow Pakaporn SP (21 tuổi) bất ngờ “gây bão mạng” bởi gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. 9X hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Kế toán, Đại học Đông Phương, Thái Lan.

Video: 'Hot girl bán xăng' bất ngờ nổi tiếng 

5 hot girl binh dan bat ngo noi tieng tren mang hinh anh 2

 

Để có thêm tiền giúp mẹ chữa bệnh tiểu đường, cô không ngại làm thêm nhiều công việc khác nhau như PG, phục vụ, nhân viên cây xăng. 9X từng đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Angie Beauty Queen và đoạt giải Á hậu 1. Bên cạnh đó, hot girl Thái Lan cũng nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh.

5 hot girl binh dan bat ngo noi tieng tren mang hinh anh 3

 

Cô chủ xe thịt viên: May Kantida (25 tuổi, đến từ Phitsanulok, Thái Lan) hiện là sinh viên Học viện Quản lý, thuộc Đại học Hoàng gia Pibulsongkram Rajabhat. Ngoài giờ học, May làm thêm nhiều việc để kiếm thêm thu nhập, phụ giúp gia đình.

5 hot girl binh dan bat ngo noi tieng tren mang hinh anh 4

 

Với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, xe bán thịt viên mở lúc 18h mỗi ngày của cô luôn đông khách. Đối với 9X, việc bán hàng ven đường không có gì đáng xấu hổ.

5 hot girl binh dan bat ngo noi tieng tren mang hinh anh 5

 

Mỹ nhân bán bánh hành: Trương Sao (đến từ Đài Trung, Đài Loan, Trung Quốc) không có đôi chân lành lặn như bao người, song luôn sống vui vẻ, lạc quan. Quán đồ ăn vặt của thiếu nữ đông khách bởi món bánh hành thơm ngon cùng nhan sắc xinh đẹp như diễn viên của cô chủ.

5 hot girl binh dan bat ngo noi tieng tren mang hinh anh 6

 

Cô lái đò xinh đẹp: Nhờ ảnh chụp lén khi đang chở du khách trên dòng suối Yến (chùa Hương, Hà Nội), Bùi Huyền Trang (đến từ Mỹ Đức, Hà Nội) nhận được sự chú ý của dân mạng Việt. Thiếu nữ 22 tuổi đã tốt nghiệp ngành Mầm non của một trường trung cấp, hiện ở nhà phụ giúp gia đình. 9X bắt đầu theo cha mẹ lái đò chở khách đi trẩy hội chùa Hương từ năm 15 tuổi và luôn yêu công việc vất vả này.

5 hot girl binh dan bat ngo noi tieng tren mang hinh anh 7

 

Hot girl bán rau: Kusum Shrestha (18 tuổi) sinh ra trong gia đình làm nông ở huyện Gorkha, Nepal.

Nữ sinh ngành Quản lý thường tranh thủ về nhà phụ giúp cha mẹ bán rau củ lúc nghỉ học. 9X bất ngờ được nhiều người biết tới khi bức ảnh chụp cô đang làm việc lan truyền trên mạng. Song giữa vô vàn những lời “có cánh”, một số dân mạng cho rằng vẻ đẹp của Kusum không có gì nổi bật.

> > > Đọc thêm: 7 nữ cảnh sát xinh đẹp, tài năng nổi tiếng mạng xã hội năm 2016

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn