Clinton mắc trọng bệnh, Donald Trump hớn hở khoe hồ sơ y tế

Thế giớiThứ Ba, 13/09/2016 10:12:00 +07:00

Donald Trump tuyên bố, sẽ công khai hồ sơ y tế trong bối cảnh sức khỏe của bà Clinton đang xấu đi.

Fox News ngày 12/9 đưa tin, trước thông tin bà Clinton chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi, ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump đã bày tỏ hy vọng cựu Ngoại trưởng Mỹ sẽ hồi phục.

Đồng thời, vị tỷ phú nước Mỹ tuyên bố ông sẽ công khai chi tiết về hồ sơ y tế của mình trong những ngày tới. 

694940094001_5120918419001_091216-ff-trump-1280-0126

 Trump bày tỏ mong muốn bà Clinton mau chóng hồi phục đồng thời tuyên bố sẽ công khai hồ sơ y tế của mình

"Tôi chỉ mong bà Clinton sẽ sớm bình phục và quay trở lại đường đua, cũng như có thể tham dự cuộc tranh luận sắp tới”, ông Donald Trump trả lời trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với hãng tin Fox News.

Bên cạnh đó, tỷ phú Trump cho biết ông đã có cuộc kiểm tra sức khỏe vào tuần trước và sẽ công khai chi tiết một khi có các kết quả xét nghiệm.

Tính đến hiện tại, Donald Trump mới chỉ đưa ra giấy chứng nhận sức khỏe của bác sĩ riêng nhưng lại không liệt kê thông tin chi tiết.

Tuy nhiên, ứng cử viên Đảng Cộng hòa lại khẳng định rằng nếu đắc cử, ông sẽ là "người khỏe mạnh nhất từng đảm nhiệm chức tổng thống."

Video: Bà Clinton ngã gục khi tham gia lễ tưởng niệm ngày 11/9

Từ lâu, vấn đề liên quan đến sức khỏe của bà Clinton là một trong các nội dung công kích của đảng Cộng hòa.

Hồi tháng trước, ứng cử viên Trump tuyên bố bà Clinton "thiếu sức chịu đựng về tinh thần và thể chất" để đảm nhiệm vai trò Tổng thống Mỹ.

Đáp lại, đội ngũ tranh cử của cựu Ngoại trưởng Mỹ cáo buộc đối thủ phát tán 'thông tin sai lệch về tình hình sức khỏe của bà Clinton'.

Dự kiến, cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai kỳ phùng địch thủ Donald Trump và Hillary Clinton sẽ diễn ra vào ngày 26/9 tới tại Đại học Hofstra ở New York. 

(Nguồn: baogiaothong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn