CLB TP.HCM giành chiến thắng để an ủi Công Vinh vượt qua nỗi đau mất ông

Thể thaoChủ Nhật, 05/03/2017 07:13:00 +07:00

Lê Công Vinh đã không thể lên Gia Lai cùng CLB TPHCM để theo dõi trận đấu với đội bóng phố núi khi ông nội của anh vừa mới qua đời tối qua (3/3) và anh phải về Nghệ An để lo tang.

Công Vinh chính là cháu đích tôn, nên đây là nỗi buồn rất lớn với cựu cầu thủ xứ Nghệ. Phải đến buổi trưa nay, trước khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ TPHCM mới biết được thông tin này, và cả đội đã cùng bảo nhau sẽ quyết tâm giành chiến thắng tặng cho quyền Chủ tịch Công Vinh. 

Cong-vinh-thuy-tien-4

Đội bóng của Công Vinh đã thắng liền 3 trận

"Trưa nay, cả đội mới biết thông tin này, cả đội đều bảo nhau sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL để chia sẻ phần nào nỗi buồn với gia đình Công Vinh, mong Công Vinh sẽ sớm vượt qua nỗi đau này", đội trưởng CLB Đình Luật cho biết. 

Quả thực, trong trận đấu với HAGL, toàn đội TPHCM dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã chơi rất tập trung và cố gắng ngăn cản hàng tấn công của đối thủ, trước khi có được bàn thắng phút bù giờ mang nhiều yếu tố may mắn của Dyachenko. 

Thủ môn Đinh Xuân Việt, người đã chơi rất tốt trong cuộc đọ sức với HAGL cho biết, trong suốt trận đấu anh và các cầu thủ TPHCM luôn nghĩ mong muốn ít nhất sẽ không để thua trước đội chủ nhà, và đó là sức mạnh giúp đội chơi tốt. 

Với chiến thắng trước HAGL, CLB TPHCM đã có được 13 điểm qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League sau vòng đấu thứ 8. 

Video: HAGL 0-1 TP.HCM

(Nguồn: Kênh 14)
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn