CLB TP.HCM đón ngoại binh mới: Đồng đội cũ của Công Vinh, 'xịn' hơn Possebon

Thể thaoThứ Bảy, 24/02/2018 14:09:00 +07:00

CLB TP.HCM lập tức đón ngoại binh mới sau khi thanh lý hợp đồng với cựu cầu thủ MU Rodrigo Possebon.

Sáng nay (24/2), tiền vệ Paulo Tavares tham gia buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM sau khi ký hợp đồng với đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Cầu thủ sinh năm 1985 mang quốc tịch Bồ Đào Nha và chơi ở vị trí tiền vệ. Anh chính là sự thay thế cho cựu tiền vệ MU Rodrigo Possebon, người vừa bị thanh lý hợp đồng do không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Paulo Tavares thi đấu nhiều năm ở giải VĐQG Bồ Đào Nha cho 2 CLB Leixoes và Vitoria Setubal. Anh cũng là đồng đội của Lê Công Vinh trong khoảng thời gian 4 tháng cuối năm 2009, khi cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam khoác áo Leixoes theo dạng cho mượn.

tavares

 Tân binh Tavares từng là đồng đội của Công Vinh.

Trước khi gia nhập CLB TP.HCM, Tavares là cầu thủ của CLB Cova Piedade ở giải hạng hai Bồ Đào Nha. Trong khoảng nửa năm thi đấu ở đội bóng này, tiền vệ 32 tuổi ra sân 16 trận (14 lần đá chính).

Theo thông tin trên trang thống kê và thông tin chuyển nhượng Transfermarkt, Tavares được định giá 500.000 Euro (tương đương gần 14 tỷ đồng). Mức giá cao nhất mà Transfermarkt ước tính cho Tavares là 700.000 Euro vào năm 2016.

So sánh với Possebon, những con số kể trên của Tavares rõ ràng ấn tượng hơn nhiều. Possebon dù trẻ hơn nhưng thậm chí còn không được định giá từ sau năm 2012, thời điểm mà cựu cầu thủ MU có giá trị ước tính chỉ là 200.000 Euro.

Video: Màn trình diễn của Tavares trong màu áo Leixoes

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn