CLB Hà Nội từ chối bán Quang Hải cho đội hạng 2 Nhật Bản

Thể thaoThứ Tư, 12/09/2018 11:17:00 +07:00

Nhà tân vô địch V-League từ chối cho Quang Hải ra nước ngoài thi đấu, sau khi nhận được thư đề nghị từ CLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản.

Quang Hải vụt sáng thành ngôi sao bóng đá Việt Nam sau khi góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á lịch sử và ĐT Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào đến bán kết ASIAD 2018.

Với lối chơi bóng cống hiến, đẹp mắt và hiệu quả, Quang Hải lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Á. Tuy nhiên, đội bóng đang đá ở J2 League - Renofa Yamaguchi là CLB đầu tiên gửi thư, chính thức đề nghị được thương lượng về trường hợp của tiền vệ sinh năm 1997 với CLB chủ quản Hà Nội.

clb ha noi tu choi ban quang hai

 CLB Hà Nội không bán Quang Hải.

Trong thư, Giám đốc điều hành CLB Nhật Bản khẳng định việc đội bóng đang có thứ hạng tốt, đủ tham vọng lẫn khả năng thăng hạng J-League 1. CLB Renofa Yamaguchi đặc biệt quan tâm đến Quang Hải và đề nghị được thương thảo việc mượn hoặc mua đứt tiền vệ hay bậc nhất Nam thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội đã chính thức khước từ đề nghị này. Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Hội cho biết, Quang Hải hiện tại là trụ cột của Hà Nội. Quang Hải còn trẻ và cần được rèn luyện, thường xuyên ra sân thi đấu. Điều này rất quan trọng khi sắp tới là AFF Cup, sân chơi mà ĐT Việt Nam rất khao khát lên ngôi vô địch.

Trong quá khứ, Tuấn Anh và Công Phượng cũng từng thi đấu ở J-League 2 trong màu áo Yokohama FC và Mito Hollyhock. Tuy nhiên, bộ đôi tiền vệ của HAGL hiếm khi được ra sân, dẫn tới phong độ đi xuống. Bầu Đức sau đó đã phải rút cả hai về thi đấu tại V-League.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn