Claudia Schiffer đẹp lạ lùng trên Harpers' Bazaar

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/06/2011 12:55:00 +07:00

(VTC News) – Khoe đường cong quyến rũ chết người trên tạp chí Harpers' Bazaar, Claudia Schiffer chứng tỏ cô đang sở hữu vẻ đẹp không thời gian.

(VTC News) – Khoe đường cong quyến rũ chết người trên tạp chí Harpers' Bazaar Anh số tháng 7/2011, siêu mẫu đẳng cấp thế giới Claudia Schiffer chứng tỏ cô đang sở hữu vẻ đẹp không thời gian.

Gần 24 năm làm mẫu trước ống kính máy ảnh, bước sang tuổi 40 và là mẹ của 3 đứa trẻ, Caspar, Clementine và Cosina nhưng Claudia Schiffer vẫn giữ được vóc dáng chuẩn cùng vẻ đẹp nóng bỏng với những đường cong hoàn hảo đầy khao khát.

 Claudia Schiffer trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Harpers' Bazaar's tháng 7/2011.

Với phong cách trình diễn tinh tế, chuyên nghiệp, Claudia Schiffer trở thành siêu mẫu nổi tiếng nhất thập niên 90. Hơn 500 lần xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí danh tiếng thế giới, siêu mẫu người Đức được bình chọn là ngôi sao nữ vô địch về số lần xuất hiện trên các bìa tạp chí thời trang và giải trí toàn cầu. Cô cũng là siêu mẫu hoạt động lâu nhất, giữ phong độ bền nhất trong giới chân dài từ trước tới nay. 

Claudia Schiffer là biểu tượng thời trang gợi cảm hàng đầu thế giới. Siêu mẫu đã có hơn 500 lần xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang và giải trí danh tiếng.

Hiện người đẹp 40 tuổi đang sở hữu một dòng thời trang dệt kim riêng, có phong cách độc đáo. Trong một lần trả lời phỏng vấn, siêu mẫu chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi gắn tên mình vào vào một cái gì đó. Tôi cảm thấy rất tự tin, nhưng cũng rất lo lắng. Ai sẽ biết đến chúng? Có lẽ sẽ chỉ có tôi là người duy nhất trên thế giới yêu thích nó”.

“Tôi đã làm việc quá lâu trong ngành công nghiệp thời trang. Tôi biết mình luôn muốn làm một cái gì đó mà bản thân mình thích để được quyền tự hào về nó. Nhiều người bạn nói rằng tôi đã mất trí nhưng với tôi, tiền bạc không thành vấn đề, miễn sao tôi thực sự tâm huyết với ‘đứa con đẻ’ của mình”, Schiffer tâm sự.

Siêu mẫu tóc vàng thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh khá giản dị. Khi đưa đón các con tới trường, cô không bao giờ mặc cầu kỳ, sexy mà ưu tiên chọn những bộ trang phục thoải mái.

Chiêm ngưỡng đẳng cấp của siêu mẫu hàng đầu thế giới trên trang bìa tạp chí Harpers' Bazaar số tháng 7 tới:

Claudia Schiffer khoe chân dài miên man trên nền gạch và chiếc kính thời trang mang phong cách thập niên 50.  
Vẻ đẹp rạng ngời sức sống của bà mẹ 3 con tỏa sáng dưới ánh mặt trời. 
Biểu tượng thời trang thế giới diện chiếc váy đỏ gợi cảm ngồi trên ghế sau của một chiếc xe hơi cổ điển. 
Siêu mẫu người Đức nóng bỏng trong một mẫu trang phục do cô tự thiết kế - chiếc áo khoác len xanh cardi có giá £865. 

Hoàng Nghĩa(Theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn