Citadines Marina Halong: Tiềm năng sinh lời của dự án có vị trí đẹp

Kinh tếThứ Ba, 04/09/2018 08:00:00 +07:00

Ngày 9/9 sắp tới, tại Khách sạn Melia Hà Nội, công ty Bất động sản BIM Land, thuộc tập đoàn BIM Group tổ chức sự kiện mở bán chính thức dự án căn hộ dịch vụ khách sạn và căn hộ cao cấp Citadines Marina Halong - Dự án Condotel đầu tiên được quản lý chuyên nghiệp bởi tập đoàn danh tiếng quốc tế The Ascott Limited tại Quảng Ninh.

Citadines Marina Halong được thiết kế bởi Architype, Pháp theo tiêu chuẩn phòng khách sạn cao cấp nhưng được trang bị đầy đủ bếp ăn và các phòng công năng cho sinh hoạt gia đình. Dự án cung cấp 292 căn hộ cao cấp (Condominium) bao gồm các căn hộ Studio & 1-3 phòng ngủ và 580 căn hộ dịch vụ khách sạn (Condotel) bao gồm các căn studio & căn một phòng ngủ.

Tại các tầng 29 và tầng 30 cao nhất của tòa nhà, chủ đầu tư áp dụng mô hình căn hộ Duplex với thiết kế thông tầng và bố cục thiết kế hợp lý. Với thiết kế đặc sắc của Architype, 100% căn hộ của dự án Citadines Marina Halong đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long tuyệt đẹp.

Không chỉ đa dạng các loại hình căn hộ, Citadines Marina Halong còn có nhiều tiện ích vượt trội như: bể bơi vô cực, bể bơi trong nhà, khu thương mại, hệ thống nhà hàng, Spa, phòng tập gym, khu vui chơi, quầy bar lounge, Rooftop Skybar, hệ thống bãi đỗ xe thông minh…

anh 1

 

Bên cạnh đó, Citandines Maria Halong nằm trong quần thể khu đô thị hiện đại Halong Marina đang từng ngày phát triển, chỉ cách trục đường Hoàng Quốc Việt - nơi diễn ra sự kiện Carnaval hàng năm 500m, từ Citadines Marina Halong, di chuyển chưa đến 5 phút, cư dân đã có thể tiếp cận các khu dịch vụ hiện đại như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Trường học Quốc tế Singapore SIS, công viên...

Không chỉ lợi thế về tính kết nối với đa dạng các khu tiện ích của Halong Marina, Citadines Marina Halong còn rất gần những khu vui chơi, giải trí lớn của Quảng Ninh khi cách Công Viên Sunworld Hạ Long Park với cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Mặt trời và Zen Garden khoảng 3km, cách Khu vui chơi quốc tế Tuần Châu khoảng 4km, cách khu du lịch Bãi Cháy cũ và dự án Công viên Đại Dương Hạ Long chưa đến 2,5km, cách di sản Vịnh Hạ Long chỉ khoảng 200m…

Quảng Ninh đang ngày càng phát triển, loại hình lưu trú cao cấp còn thiếu hụt, có thể nói chương trình “ủy thác cho thuê” được áp dụng cho các căn Condotel Citadines mở ra một kênh đầu tư ổn định và bền vững. Đặc biệt dự án được thừa hưởng uy tín và nguồn khách dồi dào sẵn có từ thương hiệu Citadines - The Ascott Limited nên tỷ lệ lấp đầy của dự án khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ rất khả quan.

anh 2

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng lợi nhuận đầu tư và tài chính của khách hàng, hướng đến đa dạng phân khúc, giúp tăng cơ hội cho thuê căn hộ, BIM Group đã áp dụng mô hình Dual-key đối với một số căn. Các căn hộ này có chung cửa ra vào chính, sau đó được chia thành 2 lối vào riêng biệt - một dẫn tới phòng chính lớn, một dẫn tới phòng phụ nhỏ hơn.

Bằng việc ngăn cách biệt lập hai phòng của 1 căn hộ, các căn Dual-key có thể là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhiều thê hệ hoặc thậm chí là 2 nhóm khách riêng biệt, giúp tối đa hóa khả năng cho thuê.

Chủ đầu tư, đơn vị quản lý đều là những tên tuổi lớn, đặc biệt trong bối cảnh cung BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Hạ Long chưa bắt kịp nguồn cầu, đầu tư vào Citadines Marina Halong là sự đầu tư thông minh, nhất là trong thời điểm hiện nay, khi tiềm năng tăng giá BĐS tại Hạ Long đang rất lớn và chủ đầu tư lại áp dụng các chính sách giá và mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua căn hộ dịch vụ khách sạn - condotel và căn hộ cao cấp.

Đối với các căn condotel, khách hàng được chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê phòng từ chương trình cho thuê, không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm trong 5 năm đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng được duy trì tài sản theo tiêu chuẩn của Tập đoàn The Ascott, sử dụng 15 đêm miễn phí/năm tại dự án và hưởng ưu đãi chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

anh 3 4

 

Đối với khách hàng mua căn hộ cao cấp của Citadines Marina Halong, công ty Bất động sản BIM Land thuộc BIM Group triển khai chương trình miễn phí dịch vụ và quản lý trong vòng 5 năm kể từ ngày bàn giao đối với tất cả sản phẩm thuộc khu căn hộ chung cư cao cấp tại dự án.

Đặc biệt, chủ đầu tư cung cấp chương trình hỗ trợ mua nhà lãi suất 0% đối với tất cả khách hàng mua condotel và căn hộ cao cấp có nhu cầu vay vốn ngân hàng, thời gian hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng, thời gian vay tối đa 25 năm. Với những khách hàng mua condotel và căn hộ cao cấp với số lượng lớn được chiết khấu 5% trên tổng giá trị căn hộ khi thanh toán trước 95% giá trị hợp đồng tại thời điểm ký.

Ngày 9/9/2018 sắp tới, tại Khách sạn Melia Hà Nội, BIM Group sẽ phối hợp với các đơn vị phân phối tổ chức sự kiện mở bán chính thức dự án Citadines Marina Halong. Dự án được phân phối chính thức bởi THM Land, Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA và Ngọc Việt Land.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn