Chuyện yêu phức tạp với hai đại gia của Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/05/2015 07:05:00 +07:00

'Nữ hoàng thị phi' của showbiz Việt Angela Phương Trinh gây ồn ào bởi chuyện tình yêu phức tạp với nhiều đại gia.

(VTC News) - 'Nữ hoàng thị phi' của showbiz Việt Angela Phương Trinh gây ồn ào bởi chuyện tình yêu phức tạp với nhiều đại gia.

Yêu đại gia nói dối

Angela Phương Trinh từng gây ồn ào bởi mối tình với một người đàn ông lớn tuổi, được biết đó là một đại gia. Khi đó, "bà mẹ nhí" nhận phải sự chỉ trích dữ dội bởi người đẹp đã bỏ dở việc học, chưa học cấp 3, nhưng ăn mặc sexy, trang điểm đậm, có những cử chỉ tình tứ với người đàn ông lớn tuổi ở những nơi công cộng.

Angela Phương Trinh hết lời ca ngợi tình yêu trên báo chí, rằng đó là người đàn ông tốt, luôn chăm lo cho đời sống của người đẹp, thậm chỉ cả gia đình cô cũng hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ tốt đẹp này.
angela phương trinh
angela
Tuy nhiên, không lâu sau đó, chính Angela Phương Trinh phải lên tiếng than vãn những điều không tốt về người đàn ông cô từng yêu hết mực, còn không ngần ngại chỉ ra vị đại gia này nói dối cô, vì anh đã 41 tuổi chứ không phải 28 tuổi như thường nói:

"Về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định tâm lý khi chia tay anh ấy. Không phải vì tôi còn yêu mà sau khi chia tay, tôi nhận thấy mình sai quá nhiều. Tôi ước mình sẽ không làm như vậy, không "khen" anh nhiều như vậy. Tôi biết được nhiều sự thật về anh ấy sau khi mối quan hệ này chấm dứt.

Anh dày dạn kinh nghiệm, biết cách chiều lòng tôi, nói những lời đường mật. Trong khi đó, tôi chỉ là một cô bé mới lớn, cả tin và nghĩ ai cũng thật thà như mình. Tôi tin những gì anh ấy nói, mọi thứ đến một nhanh chóng làm tôi không có thời gian suy nghĩ nên đã nhận lời.

Bây giờ, tôi có thời gian suy nghĩ lại và nhận thấy đó không phải tình yêu. Mọi thứ đến quá bất ngờ khiến tôi bị "ngợp". Anh ấy không phải 28 tuổi, sau này anh mới nói đã 41 tuổi. Anh thừa nhận nói dối vì sợ sự chênh lệch tuổi tác sẽ làm tôi lảng tránh. Tôi biết khi mình nói ra điều này, anh đọc được sẽ giận, nhưng tính tôi thẳng thắn, có gì nói thế".

Clip Angela Phương Trinh múa cột phản cảm:




Ồn ào yêu bác sỹ thẩm mỹ

Sau scandal yêu đại gia lớn tuổi, Angela Phương Trinh lại trở thành tâm điểm dư luận khi bị lộ mối tình với đại gia thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái - người đã tạo nên diện mạo mới cho người đẹp. 'Bà mẹ nhí' còn  tiết lộ cô từng bị ông này dọa tung ảnh nóng nếu cắt đứt mối quan hệ.
angela phương trinh
Sự việc ồn ào khi bức ảnh Angela Phương Trinhđi cùng một người đàn ông lạ mặt vào nhà hàng, hai người khá tình tứ. Khi được hỏi đây có phải bạn trai mới, Angela Phương Trinh lên tiếng phủ nhận, và chia sẻ đó chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ và cả hai có hẹn cùng với rất nhiều người khác để trao đổi công việc.

Tưởng câu chuyện chỉ dừng lại ở đó thì bất ngờ, ngay sau đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ, chính vị bác sĩ thẩm mỹ lên trang cá nhân tâm sự về chuyện tình yêu của mình và "bà mẹ nhí", đồng thời công khai những hình ảnh tình tứ giữa hai người.

Theo lời vị bác sĩ này, anh chính là người đã tạo nên diện mạo mới cho Angela Phương Trinh, cũng như đầu tư cho cô rất nhiều tiền bạc để mua sắm đồ hiệu, thậm chí cả chiếc xe hơi đắt tiền.

Có lẽ "sốc" trước sự công khai này của bác sĩ thẩm mỹ, Angela Phương Trinh khẳng định đó chỉ là tình cảm đơn phương đến từ bác sĩ, còn cô thì bận rộn với công việc cũng như dự định, không có thời gian cho chuyện tình cảm.

Nhưng những chứng minh bằng tình nhắn ngọt ngào qua lại giữa hai người được bác sĩ công khai dường như đã khẳng định sự tồn tại của mối quan hệ này. Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái còn khẳng định anh và Angela Phương Trinh đã lên kế hoạch làm đám cưới.

"Tôi và Trinh đang yêu nhau thắm thiết và chúng tôi đã bàn nhau đợi cô ấy thi Bước nhảy Hoàn vũ xong sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 này. Chúng tôi đã được ba mẹ Trinh đồng ý nên chuyện cưới hỏi là hoàn toàn nghiêm túc.

Tôi luôn coi Trinh như vợ sắp cưới của mình. Trước đây chúng tôi từng bị phát hiện đi ăn chung với nhau và bị bàn tán này nọ trên mạng rất nhiều. Trinh sợ mọi người không ủng hộ cô ấy yêu người lớn tuổi hơn mình nhiều nên vẫn giấu chuyện tình cảm".


Clip Angela Phương Trinh tạo dáng phản cảm:



Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn