Chuyện yêu đương mập mờ của hot girl Chi Pu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/11/2015 06:06:00 +07:00

Chi Pu khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ 'trên mức tình bạn' với Gil Lê. Chi Pu không công khai nhưng cũng chẳng phủ nhận mối quan hệ với Gil Lê.

(VTC News) - Sau chuyện tình cảm đổ vỡ với Cường Seven, Chi Pu khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ 'trên mức tình bạn' với Gil Lê.

Chi Pu
là hot girl Hà Thành được mọi người yêu thích bởi vẻ trong sáng, đáng yêu với đôi mắt biết cười. Chuyện tình cảm giữa cô và Cường Seven được công khai vào đầu năm 2010 và nhận được sự ủng hộ của giới trẻ. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những hành động lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Giữa năm 2013, cặp đôi bất ngờ quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi chia tay, cả Chi Pu và Cường Seven đều dành cho nhau những lời nói tốt đẹp và vẫn xuất hiện cùng nhau khá thường xuyên.

Video Chi Pu hoá Thị Nở trong BNHV:

chi pu cường seven
Cuối năm 2013, Chi Pu chuyển vào TP.HCM làm việc. Ở đây, cô đã gặp Gil Lê trong một buổi quay quảng cáo và cả hai trở nên rất thân thiết. Nhiều hình ảnh thân mật quá mức giữa Chi Pu và Gil Lê khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ mối quan hệ thật sự giữa hai nữ ca sỹ này.


Ở tất cả các sự kiện lớn nhỏ, cặp đôi nữ này đều cùng xuất hiện và dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục đăng tải những tấm hình "tự sướng" rất thân mật. Cả hai cũng không ngần ngại công khai ảnh hôn đồng giới. Những dấu hiệu này khiến không ít khán giả tin rằng chuyện tình cảm của hai cô nàng này là có thật.
chi pu gil lê 1
Nói về người bạn đồng giới, 
Chi Pu bộc bạch chia sẻ rằng cả hai rất hợp nhau, và Gil Lê là người hiểu hot girl Hà Thành nhất. Tuy nhiên cô chỉ khẳng định cả hai là những người bạn thân.

Về phía mình, nữ ca sỹ tomboy cho rằng mọi chuyện chỉ là tin đồn, nên cô không để tâm lắm. Gil Lê cho rằng đã là người của công chúng thì phải chấp nhận những tin đồn và mạnh mẽ vượt qua chúng.
chi pu gil lê 2
chi pu gil lê 3
Cả hai khi được hỏi thường chọn thái độ im lặng và tiếp tục đăng tải hình ảnh của những buổi gặp gỡ, ăn uống của Chi Pu với gia đình Gil Lê hay nhiều lần thân mật trong những chuyến đi công tác, du lịch cùng nhau ở trong và ngoài nước.
Chi Pu thường xuyên đi ăn uống cùng gia đình Gil Lê.
Chi Pu thường xuyên đi ăn uống cùng gia đình Gil Lê.
Cả hai có nhiều chuyến công tác, du lịch nước ngoài cùng nhau.
Cả hai có nhiều chuyến công tác, du lịch nước ngoài cùng nhau.
Tuy không phủ nhận cũng không khẳng định nhưng biểu hiện của cả hai ngày càng khiến khán giả tin rằng mối quan hệ giữa cả hai là "trên mức tình bạn".

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn