Chuyện về VTC Pay Kỳ 1: Màu xanh thương hiệu hướng tới tương lai

Kinh tếThứ Sáu, 25/09/2015 09:36:00 +07:00

Đằng sau mỗi thương hiệu đều có một câu chuyện để kể, VTC Pay cũng không phải là ngoại lệ.

(VTC News) - Đằng sau mỗi thương hiệu đều có một câu chuyện để kể, VTC Pay cũng không phải là ngoại lệ. Hãy cùng dõi theo chuỗi những câu chuyện về VTC Pay để có thể hiểu thêm về chúng tôi nhé!

Đến với chuỗi những câu chuyện về VTC Pay, bạn sẽ hiểu được lý do tại sao VTC Pay lại chọn màu xanh lam là màu thương hiệu, tại sao trong logo lại có mũi tên, tại sao VTC Pay lại chọn Thanh toán trực tuyến là lĩnh vực hoạt động của mình, tại sao hàng nghìn khách hàng/doanh nghiệp lại tin tưởng sử dụng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đến thế… vv và vv…

Tuy nhiên, VTC Pay sẽ không chỉ kể chuyện mình, VTC Pay còn kể cả những câu chuyện của bạn – của các khách hàng đã – đang và sẽ tin dùng Ví điện tử - Cổng thanh toán của chúng tôi nữa. Sẽ khá thú vị khi được là nhân vật trong câu chuyện của người khác phải không nào?

Vậy thì, hãy cùng dõi theo VTC Pay để đón đọc những câu chuyện của chúng tôi, để xem bạn hiểu VTC Pay tới cỡ nào, và xem chúng tôi đã hiểu bạn đến thế nào nhé!

Kì 1: Màu xanh lam là màu duy nhất duy trì được chính mình khi phải đứng cạnh các màu khác: nó luôn luôn là xanh lam (Raoul Dufy)

 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn/pay.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Nguồn: VTC Intecom

Bình luận
vtcnews.vn