Chuyện tình mũi đất số 7

Tổng hợpThứ Bảy, 23/10/2010 09:26:00 +07:00

Phim: Trung Quốc, TL: Tâm lý - Phát sóng vào 16h00 ngày 10/10/10 trên kênh HD2

 
Aga rời Hằng Xuân đến Đài Bắc với hi vọng trở thành ca sĩ trong một nhóm nhạc. Sau 10 năm khổ luyện, anh trở về quê nhà, mộng tưởng không thành. Từ đó, anh trở thành nhân viên phát thư tại một trạm bưu điện nhỏ. Tomoko là một người mẫu Nhật Bản không mấy nổi tiếng. Cô nhận được yêu cầu đến Hằng Xuân để tạo ra một ban nhạc địa phuơng. Nhờ sự giúp đỡ của Aga, Tomoko đã có được một ban nhạc 7 người rất tuyệt vời. Khoảng thời gian thành lập ban nhạc đã khiến cho Aga và Tomoko nảy sinh tình cảm với nhau.

Một ngày nọ, Aga nhận được một bưu kiện từ Nhật Bản gửi đến mũi đất số 7 - một địa danh tồn tại 60 năm về trước và hiện giờ đã không còn nữa. Aga mở chúng ra xem và phát hiện ra đấy là những lá thư tình được một thầy giáo Nhật bản viết vào khoảng 60 năm về trước gửi cho người yêu - một cô gái Đài Loan khi anh buộc lòng phải rời khỏi nơi ấy.

Cuối cùng Aga và Tomoko cũng tìm được người phụ nữ chủ sở hữu những bức thư tình nhưng bản thân họ lại tình cờ rơi vào hoàn cảnh của cô gái và chàng trai khi xưa khi Tomoko phải quyết định tiếp tục ở lại với Aga hay quay về Nhật.

Bình luận
vtcnews.vn