Chuyện tình lãng mạn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/08/2015 07:00:00 +07:00

Câu chuyện tình yêu của Đặng Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín khiến khán giả ngỡ như đang đọc tiểu thuyết ngôn tình.

Câu chuyện tình yêu của Đặng Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín khiến khán giả ngỡ như đang đọc tiểu thuyết ngôn tình.

Những ngày qua, cộng đồng mạng tò mò về bạn trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Công chúng muốn biết người đàn ông ấy là ai khi chiếm trọn được trái tim người đẹp. Chính vì vậy, khi thông tin bạn trai của Thu Thảo được hé lộ, anh nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Đặng Thu Thảo không chỉ được khán giả yêu mến vì vẻ đẹp thuần khiết tựa thiên thần mà còn luôn được ủng hộ bởi những hoạt động xã hội cao đẹp, cô cũng không nổi tiếng bằng scandal.
Chuyện tình Thu Thảo - Trung Tín đang thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.
Chuyện tình Đăngk Thu Thảo - Trung Tín đang thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. 
Bạn trai Đặng Thu Thảo có tên thật là Nguyễn Trung Tín, tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) vào năm 2011 và là một người có tiếng trong giới kinh doanh, bất động sản dù tuổi đời còn khá trẻ.

May mắn sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế vững chắc, nhưng Trung Tín vẫn chứng tỏ được bản lĩnh khi đứng ra hoạt động độc lập. Mới đây, anh nằm trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.

Theo lời kể từ những người bạn thân, tình yêu giữa Thu Thảo và Trung Tín nhẹ nhàng, lãng mạn như một câu chuyện ngôn tình. Thảo và Tín quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân.

Ngay trong lần đầu gặp nhau, do một vài hiểu lầm, Thu Thảo và Trung Tín không có ấn tượng tốt về nhau. Sau bữa tiệc sinh nhật, hiểu lầm được hóa giải, hai người chính thức trở thành bạn bè.

Quãng thời gian sau đó, với tính cách hài hước, dí dỏm của Trung Tín, anh và Thu Thảo nói chuyện nhiều hơn. Họ thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau. Sau 6 tháng 'trồng cây si', cuối cùng Trung Tín cũng khiến Thu Thảo xiêu lòng.

Đối với bất kỳ một người con gái nào, trong tình yêu, điều quan trọng nhất vẫn là sự chân thành. Trong suốt 6 tháng chinh phục người đẹp, Trung Tín đã trải qua rất nhiều thử thách. 'Lửa thử vàng, gian nan thử sức', người đẹp gật đầu đồng ý ở bên anh khi cảm nhận được sự chân thật.

Những người bạn chơi chung với Thu Thảo và Trung Tín kể rằng, Thảo quyết định lựa chọn Trung Tín vì người đàn ông này không chỉ mang đến tình yêu nồng nhiệt mà còn rất tài giỏi khiến cô ngưỡng mộ. Tuy sinh ra trong một gia đình có điều kiện nhưng anh vẫn tự đi lên bằng khả năng của bản thân.
Thu Thảo và Trung Tín (giữa) đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc.
Đặng Thu Thảo và Trung Tín (giữa) đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc. 
Những lúc áp lực, cần một bờ vai vững chãi, Tín luôn là chỗ dựa, thông cảm, chở che và ủng hộ Thu Thảo.

Tình cảm của hai người không thể hiện mãnh liệt như những cặp đôi mới yêu khác nhưng nhẹ nhàng, lãng mạn. Vào những dịp đặc biệt, Trung Tín thường gửi cho hoa hậu những lá thư tay mộc mạc, giản dị nhưng chứa đầy tình cảm.

Thu Thảo hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân. Trong khi, người đẹp Bạc Liêu bận rộn với lịch học, bạn trai cũng phải đảm nhận những dự án lớn, họ không có nhiều thời gian bên cạnh nhau nhưng hoàn toàn yên tâm về đối phương.

Mỗi dịp cuối tuần, cặp đôi gác lại công việc để đi du lịch hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau đọc sách. Thu Thảo và Trung Tín đều xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài nên họ đã có những dự tính ban đầu cho tương lai sắp tới.

Họ sẽ cùng nhau thực hiện những sở thích chung trước khi kết hôn và có một vài kế hoạch cho tương lai.
Cặp đôi trai tài gái sắc Thu Thảo - Trung Tín xứng đáng là đôi tiên đồng ngọc nữ mới của showbiz Việt.

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn