Chuyện tình 'đẹp như mơ' trong Hiệp Khách Hành

Thế giới gameThứ Ba, 06/12/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Hiệp Khách, anh hùng ngao du thiên hạ sao tránh khỏi vướng vào lưới tình dệt nên những câu chuyện tình yêu đầy mộng, đầy thơ – đẹp như cổ tích.

(VTC News) - Hiệp Khách, anh hùng ngao du thiên hạ sao tránh khỏi vướng vào lưới tình dệt nên những câu chuyện tình yêu đầy mộng, đầy thơ – đẹp như cổ tích.

Hạ Hầu Liệt và Lưu Ly – Quách Tĩnh, Hoàng Dung phiên bản mới

Thiên Tinh Minh thật thà, chất phác, tư chất bình thường nhưng tư tưởng lạc quan, hồn nhiên lại có lòng hành hiệp trượng nghĩa. Luận về tình nghĩa, hắn luôn một lòng chăm sóc sư phụ cùng anh em đồng môn dù hay bị mọi người đem ra làm trò đùa nhưng hắn luôn nở nụ cười. Luận về võ công, tài năng của hắn chỉ ở mức “thường thường bậc trung”. Luận về tình cảm nam nữ thì “một chữ bẻ đôi cũng không biết”.

Hạ Hầu Liệt trong game 

Ấy nhưng “ông trời đãi kẻ khù khờ” khi hắn được thiên kim tiểu thư của bang chủ phái Thiên Minh Tinh đem lòng yêu mến. Lưu Ly tư chất thông minh, lanh lợi, vẻ mặt ngây thơ, lúc tức giận thích cong môi hờn dỗi, thường trong một câu nói mà đã phá được thiên cơ, về mặt võ học thì lại có thiên chất vượt xa hẳn bạn đồng trang lứa. Thường ngày luôn chọc phá, bày chuyện để “hành hạ” Hạ Hầu Liệt nhưng trong lòng nàng, chàng ngốc này chiếm một vị trí vô cùng đặc biệt.

Vô Ảo và Hàn Nguyệt – Thanh mai trúc mã, ý hợp tâm đầu

Vô Ảo và Hàn Nguyệt là niềm tự hào của phái Tam Tiên Đảo. Vô Ảo là hình mẫu của một chàng hiệp khách lãng tử phong tình. Vẻ ngoài đẹp trai, nho nhã, tính tình điềm đạm, phóng khoáng, dù núi lở non nghiêng cũng không thể làm chàng ta hoảng loạn. Trước mọi biến cố, gian nguy, Vô Ảo đều bình tĩnh ứng phó, vượt qua giông bão một cách nhẹ nhàng như không.Trong khi đó, Hàn Nguyệt lại là trang “quốc sắc thiên hương”, điềm đạm thanh khiết. Mỗi lời nói, cử chỉ của nàng đều mang vẻ đài các, dịu dàng. Vẻ ngoài diễm lệ của nàng khiến mọi nam nhân nhìn thấy đều mụ mị tâm hồn, hình dung của nàng trong suốt, mong manh khiến mọi đấng trượng phu đều muốn bao che, nâng đỡ.

Vô Ảo 

Trời sinh ra hai người là một cặp, họ lớn lên cùng nhau, là đôi bạn “thanh mai trúc mã”, ý hợp tâm đầu, sớm chiều sẻ chia vui buồn, xúc cảm.

Thất Dạ và Tô Mị - Rồng lên mây, đại bàng tung cánh

Tô Mị 

Thất Dạ, lãnh đạm lạnh lùng, thần bí không tên tuổi, là sát thủ ẩn thân trong đêm tối của Tu La Môn phái. Đối với những con mồi của mình, hắn ra tay vô cùng tàn nhẫn. Cả cuộc đời của hắn chỉ duy nhất một người được đến gần, người đó là Tô Mị. Nàng xinh dẹp vô cùng, chỉ cần nở nụ cười là khiến chúng sinh điên đảo. Khác với Thất Dạ, nữ sát thủ này hoàn toàn không biết võ công. Mỗi khi thực hiện nhiệm vụ, hai người này luôn hành động cùng nhau, nhất cử nhất động phối hợp nhịp nhàng, ăn ý.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn