Chuyện tình 7 năm đẹp như mơ và cái kết ngọt ngào của chiến sỹ cảnh sát PCCC

Giáo dụcThứ Bảy, 25/11/2017 16:53:00 +07:00

Bí quyết giữa lửa cho mối tình 7 năm đẹp như chuyện cổ tích của chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) Trương Khánh Ánh và cô bác sỹ Phan Duyên khiến nhiều người nể phục.

Chuyện tình của chàngcảnh sát PCCC Khánh Ánh và cô bác sỹ Phan Duyên khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự thông cảm, yêu thương mà cả hai dành cho nhau. Sau 7 năm yêu nhau, họ quyết định dọn về sống chung một nhà vào 3/12/2017.

Chú rể Trương Khánh Ánh (quê ở Thạch Môn, TP Hà Tĩnh) là chiến sỹ cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hà Tĩnh. Còn cô dâu Phan Thị Duyên (quê ở xóm Hồng Vinh, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đang là là bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh.

1

 Sau 7 năm yêu nhau, Khánh Ánh và Phan Duyên quyết định về chung một nhà.

Cô dâu Phan Duyên cho biết, cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn thân. Sau một thời gian làm quen, tìm hiểu, Khánh Ánh nhận thấy cả hai có nhiều điểm chung nên đã tỏ tình.

Duyên cho biết, lúc mới yêu, cả hai không nghĩ nhiều đến chuyện tương lai, không ngờ đến thời điểm hiện tại họ đã trải qua chuyện tình 7 năm đầy sóng gió.

“Yêu nhau trong thời gian 7 năm và cùng nhau đi đến hôn nhân. Trong thời gian đó, vui có, buồn có, hạnh phúc có và ghen tuông cũng có nhưng sau tất cả là sự yêu thương, thông cảm cho nhau”, Duyên nói.

5

Bộ ảnh cưới cực kỳ độc đáo, đúng chất cảnh sát PCCC.

Khánh Ánh chia sẻ, mỗi lần giận nhau, người nào sai thì phải chủ động xin lỗi và làm hòa. Có lẽ đó chính là bí quyết giữa lửa cho mối tình 7 năm đẹp như chuyện cổ tích và một đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi này.

“Những khó khăn đã giúp bọn mình ngày một gắn bó. Giờ hai đứa không sợ gì nữa vì đã 'nếm' đủ vị mặn, ngọt, đắng, cay", chú rể Khánh Ánh vui vẻ nói.

2 3

 Vốn biết trước những vất vả khi người yêu công tác trong ngành công an, Duyên luôn động viên Ánh cùng vượt qua những ngày tháng yêu đầy khó khăn.

3 5

 Chuyện tình yêu 7 năm của Duyên - Ánh khiến mọi người ngưỡng mộ.

Video: Trọn bộ ảnh cưới của Hiệp Gà với người vợ thứ 3

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn