Chuyển nhượng tuần qua: Van Persie, Terry về đâu?

Thể thaoThứ Sáu, 06/07/2012 04:30:00 +07:00

(VTC News)- Thông tin chuyển nhượng nóng nhất tuần qua là sự kiện Van Persie từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal.

(VTC News)- Thông tin chuyển nhượng nóng nhất tuần qua là sự kiện Van Persie từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, John Terry gia nhập PSG, Caroll tới Milan...

1. Gay cấn cuộc đua giành chữ ký Van Persie. Man City đang vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ kình địch cùng thành phố Man United và gã nhà giàu nước Pháp, Paris Sant-Germain trong việc chiêu mộ Robin Van Persie. Khúc mắc từ các nhà đương kim vô địch Premier League là mức giá và mức lương đãi ngộ cho siêu sao người Hà Lan.

 Van Persie sẽ cập bến Man United hay Man City?

Trong khi Arsenal vẫn chưa quyết định sẽ nhả thủ quân của mình thì chính ban lãnh đạo Citizens cũng từ chối phá khung lương vì Van Persie. Mới đây, đội chủ sân Etihad khẳng định không có chuyện họ đạt được điều khoản cá nhân về mức lương khổng lồ 225 nghìn bảng/tuần với Van Persie (tổng giá trị khoảng 20 triệu bảng).

Đó có thể là cơ hội phá bĩnh cho PSG và Man United. Một bên sẵn sàng phá két với mức đãi ngộ 'khủng', một bên lại có truyền thống và khả năng chinh phục cúp châu Âu.

2. Dos Santos chính thức rời Tottenham. Sau 4 năm 'đày ải' tại White Hart Lane, tiền vệ Giovani Dos Santos đã là cầu thủ tự do. Cầu thủ một thời được ví là thần đồng của lò La Masia đã thân bại danh liệt kể từ ngày chuyển tới xứ sương mù. Anh liên tục bị đem cho mượn ở các đội bóng nhỏ như Ipswich Town, Galatasaray hay Racing Santander.

 Terry tới Paris chỉ là tin vịt.

3. John Terry tới PSG với giá 8 triệu bảng chỉ là 'tin vịt'. Sau khi hàng loạt trụ cột như Bosingwa, Drogba, Kalou rời đội bóng, đến lượt thủ quân John Terry bị đồn thổi sẽ ra đi nhằm dọn đường cho một cuộc thay máu lực lượng triệt để ở Stamford Bridge.

Nhưng ngay sau khi DailyMail loan tin PSG đạt được thỏa thuận mua Terry với giá bèo 8 triệu bảng, cả ngôi sao mang áo số 6 lẫn đội bóng nước Pháp đều đăng đàn phủ nhận sự việc. HLV Ancelotti khẳng định ông không quan tâm tới những trung vệ có tuổi như Terry (năm nay 31 tuổi).

4. Andy Carroll tới AC Milan. Thêm một thông tin gây choáng váng với giới mộ điệu nữa khi gã khổng lồ Italia đặt vấn đề ký hợp đồng với chân sút 21 tuổi của Liverpool. Mặc dù chủ tịch Pier Silvio Berlusconirất ấn tượng với phong cách thi đấu của 'cây sào' cao 1m91 nhưng sếp phó Adriano Galliani ngay lập tức lên tiếng rằng: 'kỳ chuyển nhượng của Milan đã chấm dứt'.



Phá Hoàng


Bình luận
vtcnews.vn