Chuyển nhượng ở Real: Tiễn biệt Carvalho, Gago

Thể thaoThứ Ba, 17/07/2012 04:50:00 +07:00

(VTC News)- Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, trung vệ Carvalho và tiền vệ Gago sẽ sớm rời Real Madrid để tìm bến đỗ mới.

(VTC News)-Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, trung vệ Carvalho và tiền vệ Gago sẽ sớm rời Real Madrid để tìm bến đỗ mới.

Mùa Hè năm 2010, không lâu sau khi nhậm chức HLV trưởng Real, Jose Mourinho đã quyết định chiêu mộ Ricardo Carvalho từ Chelsea, dù anh đã 32 tuổi. Dưới sự huấn luyện của ông thầy cũ, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn giữ được phong độ để cùng Pepe hình thành nên cặp “trung vệ thép” trước khung gỗ của Iker Casillas.

 Ricardo Carvalho sắp chia tay Real.

Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, do tuổi tác cùng những chấn thương liên miên nên Carvalho chỉ 13 lần xuất hiện trong đội hình một của Real. Thế nên, thật khó cho anh tìm lại được vị trí chính thức khi đã chuẩn bị bước sang tuổi 35. Hoặc giải nghệ hoặc tìm một bến đỗ mới là phương án tối ưu cho cựu cầu thủ FC Porto vào lúc này.

Tương tự như Carvalho, Fernando Gago cũng mong ngày được rời Real. Bởi theo người đại diện của tiền vệ người Argentina thì Real hiện nay, với Gago giống như là “địa ngục” khi anh muốn cống hiến nhưng lại không chiếm được trọn niềm tin của Jose Mourinho.

Đến ngay như Kaka, cầu thủ từng được xem là “cục cưng” của Chủ tịch Florentino Perez cũng chưa chắc được tương lai ở sân Bernabeu thì câu trả lời cho ngày ra đi của Gago đã trở nên quá rõ ràng.

Theo tiết lộ của tờ AS, sau một mùa bóng chơi cho AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn, nhiều khả năng BLĐ của đội bóng thành Rome sẽ quyết định mua đứt cầu thủ từng được mệnh danh là “Redondo mới” của bóng đá Argentina.

Thế nên, trong buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, cả Carvalho và Gago đều không có tên trong danh sách 22 cầu thủ được HLV Jose Mourinho triệu tập.


T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn