Chuyển nhượng ngày 11/1: Chelsea muốn mua Hector, Fernando Torres được Newcastle mời gọi

Thể thaoThứ Tư, 11/01/2017 14:28:00 +07:00

HLV Antonio Conte vẫn đang rất tích cực tìm kiếm những mục tiêu mới cho đội bóng với mục tiêu tiếp theo là Antonio và Jonas Hector.

Dù Chelsea đang thi đấu thăng hoa tại Premier League, tuy nhiên, HLV Antonio Conte vẫn đang rất tích cực tìm kiếm những mục tiêu mới cho đội bóng. Lần này, ông đang đề nghị chủ tịch Roman Abramovic chi ra 20 triệu bảng cho ngôi sao Antonio của West Ham và khoảng 15 triệu bảng cho Jonas Hector.

chuyen-nhuong-2017-8

Chelsea chi 15 triệu bảng cho Jonas Hector?

Dù rất được ông thầy cũ Pep Guardiola đánh giá cao và mời gọi sang Man City nhưng trung về Holger Badstuber của Bayern Munich đã quyết định chọn Schalke 04 làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp.

Hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson đã được HLV Jose Mourinho gọi trở lại đội hình sau vài tháng đi tu nghiệp tại Wolves. Có vẻ như Mourinho chưa thể yên tâm vì những cầu thủ đá cánh trái bên phía Man Utd.

chuyen-nhuong-2017-9

Cameron Borthwick-Jackson quay lai Man Utd

Yasser Larouci – cầu thủ đang thuộc biên chế Le Havre - đội bóng cũ của Paul Pogba đang lọt vào tầm ngấm của các tuyển trạch viên Man Utd.

Emre Can – ngôi sao của Liverpool đang được CLB Juventus – ĐKVĐ tại Serie A. Juvetus sẽ chiêu mộ Emre Can như một phương án dự phòng ở hàng tiền vệ.

Có vẻ như Liverpool và Man Utd đã có màn chạm trán gay cấn trước đại chiến, đó là ở trên thị trường chuyển nhượng, khi 2 CLB này được cho là đã cùng gửi lời đề nghi cho Julian Brandt - tiền đạo 20 tuổi của Leverkusen.

brandt

Julian Brandt 

Arsenal ra mắt tân binh. Hậu vệ Cohen Bramall từ đội bóng hạng bảy Hednesford Town đã có màn xuất hiện đầu tiên tại Emirates. Arsenal đã chi ra 40.000 bảng để có được chữ ký của tài năng trẻ này.

Torres trở lại Premier League. "El Nino" nhiều khả năng sẽ không được Atletico gia hạn và trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và HLV cũ của anh, Rafa Benitez đang kỳ vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo này tại đội bóng ông đang dẫn dắt là Newcastle.

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Inter Milan, chân sút người Montenegro, Stevan Jovetic đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Sevilla. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Tây Ban Nha, Stevan Jovetic đã chính thức đặt bút kí hợp đồng với Sevilla.

Man City sẽ gấp rút hoàn tất thủ tục trước thứ Sáu để tài năng trẻ, Gabriel Jesus có thể đá trận ra mắt sau đó 2 ngày (gặp Everton).

chuyen-nhuong-2017-10

Schneiderlin rời Man Utd

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn