Chuyển nhượng 29/8: Chelsea khoe sao mới

Thể thaoThứ Năm, 29/08/2013 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea chính thức đón tân binh, Tottenham liên tiếp đón tin vui, Juventus chính thức hỏi mua Nani...

(VTC News) - Chelsea chính thức đón tân binh, Tottenham liên tiếp đón tin vui, Juventus chính thức hỏi mua Nani...



Chelsea chính thức đón tân binh

Tối qua, Chelsea chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Wiilian từ Anzhi sau khi cầu thủ này có được giấy phép lao động tại Anh và vượt qua buổi kiểm tra y tế. Theo dự kiến, Wiilian sẽ có trận ra mắt trong màu áo mới ở vòng đấu vòng 4 Premier League sẽ diễn ra vào ngày 14/9.
Wiilian chính thức gia nhập Chelsea
Wiilian chính thức gia nhập Chelsea 
Một ngôi sao khác của Anzhi là Samuel Eto’o cũng đang ở rất gần Stamford Bridge khi những cuộc đàm phán giữa hai CLB đang dần đi đến những quyết định cuối cùng. Theo một số nguồn tin cho hay, tiền đạo 32 tuổi sẽ đến Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 
Bên cạnh đó, nhằm tăng cường thêm vị trí tiền đạo vốn đang thiếu những chân sút đẳng cấp, Jose Mourinho vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Robert Lewandowski bên phía Dortmund. Và BLĐ Chelsea đã tức tốc gửi mức giá 25 triệu Bảng tới CLB nước Đức. Hiện Dortmund vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào.
Ở một chiều hướng ngược lại, Newcastle đang dự tính muốn mua lại người cũ Demba Ba với giá 7,5 triệu Bảng.
Tottenham liên tiếp đón tin vui
AS Roma đã xác nhận Erik Lamela sẽ chuyển đến Tottenham với giá 30 triệu Euro bao gồm cả 5 triệu Euro trả sau tùy theo thành tích thi đấu của tiền vệ này. Tiếp theo, GĐKT Marc Overmars của Ajax cũng chấp nhận để đội chủ sân White Hart-Lane tiếp cận Christian Eriksen. Được biết, mức giá của Eriksen là khoảng hơn 10 triệu Euro. 
Nhiều khả năng Eriksen sẽ là tân binh thứ 7 của Tottenham sau Lamela
Nhiều khả năng Eriksen sẽ là tân binh thứ 7 của Tottenham sau Lamela 
Như vậy với những động thái này của Tottenham trên thị trường chuyển nhượng, gần như chắc chắn Gareth Bale sẽ sang Real Madrid.
Ngoài ra, Tottenham cũng chính thức đón tân binh thứ 5 là trung vệ Vlad Chiriches của Steaua Bucharest với mức giá chưa được tiết lộ cụ thể.
Real giữ chân thành công trụ cột
Mơ ước có được Mesut Ozil, Angel Di Maria của MU và Arsenal đã tan tành mây khói khi cả hai cầu thủ này tuyên bố sẽ không rời Real Madrid trong mùa hè 2013. Cảm thấy hứng thú với những kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti cũng như muốn chiếm một suất đá chính tại Bernabeu là lý do mà Ozil và Di Maria đưa ra.
Juventus chính thức hỏi mua Nani
Báo chí Italia tin rằng Juventus đã gửi lời đề nghị chính thức tới MU cho trường hợp của Luis Nani. Theo đó, Bà đầm già thành Turin sẽ chi 11 triệu Bảng, con số “tạm chấp nhận” được với yêu cầu tối thiểu là 10 triệu Bảng mà MU yêu cầu. 
Nani khó tiếp tục ở lại Old Trafford 
Trong những biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng của MU, Everton ngỏ ý muốn Quỷ đỏ đưa ra một lời nghị mang tính thuyết phục hơn nữa về trường hợp của Leighton Baines và Marouane Fellaini. Trước đó, MU đã gửi tới The Toffees hai lời đề nghị 28 và 35 triệu Bảng dành cho bộ đôi này nhưng không thành công.
Arsenal vớt vát hi vọng
Với hung tin về chấn thương của Lukas Poldoski, HLV Arsene Wenger đang hối hả tìm kiếm thêm một sự bổ sung ở vị trí tiền đạo. Được biết, Leandro Damiao là cái tên mà ông muốn có. Giá trị của tiền đạo 24 tuổi người Brazil này rơi vào khoảng 16 triệu Bảng, con số khá mềm so với lời hứa 70 triệu Bảng để mua sắm của BLĐ Arsenal.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn