Chuyển nhượng 28/8: Lộ lý lo Man Utd hụt siêu trung vệ

Thể thaoThứ Năm, 28/08/2014 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Trung tâm hàng phòng ngự đang là tử huyệt của Man Utd, tuy nhiên họ lại không mặn mà trong việc bổ sung vị trí này.

(VTC News) - Trung tâm hàng phòng ngự đang là tử huyệt của Man Utd, tuy nhiên họ lại không mặn mà trong việc bổ sung vị trí này. 

Lộ lý do Man Utd hụt siêu trung vệ 

Mới đây, trên kênh Sport 1, trung vệ xuất sắc nhất Serie A mùa trước Mehdi Benatia đã nhấn mạnh rằng, lý do anh tới Bayern Munich là đây là đội bóng thực sự muốn có anh, không như Man Utd hay Chelsea - những đội bóng cũng tham gia thương vụ. 

Benatia nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được chuyển đến Bayern Munich. Tôi cũng đang có chút lo sợ về việc hòa nhập trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng Pep Guardiola đã cho tôi thấy rằng ông ấy thực sự cần tôi ở Bayern Munich. Khoác áo Bayern luôn là giấc mơ của nhiều cầu thủ”. 
Benatia không thích thái độ dửng dưng từ Man Utd
 Benatia không thích thái độ dửng dưng từ Man Utd
Benatia gia nhập AS Roma vào năm 2013, trước đó trung vệ 27 tuổi cũng từng khoác áo các CLB ở Ligue 1, Pháp.  

Arsenal khát tiền đạo

Trước cuộc tiếp đón Besiktas, HLV Arsene Wenger đã gạt bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ để Lukas Podolski rời Emirates trong mùa Hè này. Và ngay sau lời tuyên bố này, lần lượt những tin tức về việc Pháo thủ đang tích cực theo đuổi 2 mục tiêu Nikola Zigic (Birmingham) và Radamel Falcao (Monaco) xuất hiện đồng loạt trên báo chí Anh. 

Đây được coi là động thái gia cố khả năng tấn công vốn luôn là điểm yếu khiến Arsenal thất trận ở mùa giải năm ngoái. Mới đây, Oliver Giroud cũng gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014. 

Hiện, người đại diện của Zigic cũng vừa mới thừa nhận Arsenal đã gửi lời tới thân chủ của ông. Trong khi, theo Telegraph, Arsenal đang đàm phán mượn tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco. Được biết, Monaco đã sẵn sàng để Mãnh hổ ra đi nếu Pháo thủ đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.

Ngoài ra, tờ The Independent còn tiết lộ rằng, Arsenal đang xem xét việc mua tiền đạo Danny Welbeck từ Man Utd với mức giá 20 triệu Euro. 
Sau World Cup, Daley Blind thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng
Sau World Cup, Daley Blind thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng 

Ajax quyết giữ chân Daley Blind

GĐ kĩ thuật của Ajax - Overmars vừa ra tuyên bố dành cho những đội bóng đang theo đuổi Daley Blind rằng: “Chúng tôi đang muốn giữ được sự mạnh mẽ trong đội hình và Daley sẽ ở lại CLB thêm 1 năm nữa. Đã có nhiều lời đề nghị, đặc biệt là từ Man Utd, nhưng tất cả vẫn chưa đến đâu”. 

Tổng hợp

AC Milan thừa nhận đang theo đuổi Fernando Torres và Van Ginkel. Khả năng thành công của đội bóng Italia không cao khi Mourinho mới đây cũng đã lên tiếng muốn giữ chân 2 cầu thủ này ở lại. 

Nhà ĐKVĐ La Liga đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Raúl Jiménez từ Club America với mức giá 10,5 triệu euro. Tại Vicente Calderon, chân sút người Mexico này sẽ khoác chiếc áo số 11.

Theo thông tin đăng tải trên tờ AS, Real Madrid vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Reus. Giới thạo tin cho hay, HLV Carlo Ancelotti đang xem tuyển thủ Đức là cái tên lý tưởng để thay thế Angel Di Maria, người vừa gia nhập Man Utd với giá 59,6 triệu bảng.

HLV Barcelona - Luis Enrique khẳng định, ông không muốn có Juan Cuadrado của Fiorentina. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn