Chuyển nhượng 27/8: Bayern hớt tay trên mục tiêu của Man Utd

Thể thaoThứ Tư, 27/08/2014 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Bayern Munich chiêu mộ thành công Benatia, Man Utd chưa từng hỏi mua Daley Blind, Real Madrid phá két vì Falcao là những tin chính ngày hôm nay.

(VTC News) - Bayern Munich chiêu mộ thành công Benatia, Man Utd chưa từng hỏi mua Daley Blind, Real Madrid phá két vì Falcao là những tin chính ngày hôm nay.

Bayern Munich chiêu mộ thành công trung vệ hay nhất Serie A
Cách đây ít giờ, Bayern Munich xác nhận họ đã hoàn tất mọi thủ tục để sở hữu trung vệ Mehdi Benatia từ AS Roma. Theo đó, ngôi sao người Ma Rốc sẽ gia nhập sân Allianz Arena với mức giá chuyển nhượng khoảng 30 triệu Euro. Trong đó, 26 triệu Euro sẽ được thanh toán ngay lập tức, 4 triệu còn lại sẽ được trả nếu trung vệ 27 tuổi này thi đấu thành công trong màu áo CLB xứ Bavaria.
Chuyển nhượng 27/8: Bayern hớt tay trên mục tiêu của Man Utd
Bayern Munich chính thức sở hữu Benatia 
Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Benatia từng là mục tiêu theo đuổi sát sao của Man Utd. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này để tập trung vào những mục tiêu quan trọng hơn như Marcos Rojo, Angel di Maria hay Arturo Vidal. Ngay lập tức, Hùm xám đã nhanh chân nhảy vào cuộc đua và dễ dàng có được sự phục vụ của Benatia mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.
Mùa giải vừa qua, Benatia được giới chuyên môn đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất Serie A sau màn trình diễn tuyệt vời tại Olympico. Ở độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng phòng ngự của Bayern Munich, vốn đang tỏ ra khá mỏng manh khi Badstuber liên tục dính chấn thương còn Dante đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.
Man Utd chưa từng hỏi mua Daley Blind
Người đại diện của hậu vệ Daley Blind, Rob Jansen vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng thân chủ của ông sắp rời Ajax để chuyển tới thi đấu cho Man Utd. Phát biểu trên tờ Talk Sport, Jansen cho biết: "Tính đến thời điểm này, Man Utd chưa từng đưa ra bất cứ lời đề nghị nào với Ajax cũng như Daley Blind, và tôi cũng không ngồi ở đây để chờ đợi điều đó".
Chuyển nhượng 27/8: Bayern hớt tay trên mục tiêu của Man Utd
Daley Blind khó lòng tái ngộ thầy cũ Van Gaal 
Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi thời gian vừa qua, báo chí Anh cũng như Hà Lan một mực khẳng định ngôi sao 24 tuổi này đã ở rất gần với Quỷ đỏ khi HLV Louis van Gaal quyết định sẽ chi 17 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của anh. Tuy nhiên, nếu những gì người đại diện của Blind tuyên bố là đúng sự thật thì có vẻ như Man Utd đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này.
Real Marid phá kết vì Falcao
Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu tiền đạo Radamel Falcao bất chấp việc Monaco tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình bằng bất cứ giá nào. Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez vừa tuyên bố sẽ duyệt chi số tiền 70 triệu Euro, kèm theo mức lương 200.000 Euro/tuần để đưa "sát thủ" người Colombia về sân Bernabeu.
Hiện tại, đội hình của Real Madrid gần như đã hoàn hảo sau khi có được Keylor Navas, Toni Kroos và James Rodiriguez. Mảnh ghép duy nhất mà Kền Kền trắng còn thiếu chính là một chân sút đẳng cấp để chia lửa với Karim Benzema, cầu thủ vừa được gia hạn hợp đồng nhưng không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía HLV Carlo Ancelotti. Falcao cũng chính là mục tiêu mà Real đã theo đuổi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Chuyển nhượng 27/8: Bayern hớt tay trên mục tiêu của Man Utd
Chủ tịch Perez quyết tâm phá két vì Falcao 
Ngoài Real Madrid, cả Arsenal và Juventus cũng đang khát khao có được sự phục vụ của Falcao. Tuy nhiên, mức giá 70 triệu Euro mà các nhà ĐKVĐ Champions League đưa ra đủ để khiến các đối thủ cạnh tranh của họ phải lắc đầu ngao ngán. Nếu Monaco chấp nhận để Falcao ra đi, gần như chắc chắn bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Real Madrid.
Tổng hợp
Theo Independent, Man Utd vừa gửi tới Juventus lời đề nghị trị giá 42,5 triệu bảng để "chốt hạ" thương vụ Arturo Vidal. Trong trường hợp "Bà đầm già" thành Turin vẫn từ chối nhả người, Quỷ đỏ sẽ chính thức rút lui khỏi thương vụ này.
Tờ Sky Sport khẳng định Chelsea đã đồng ý cho AC Milan mượn tiền đạo Fernando Torres trong khoảng thời gian 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Hiện tại, CLB của Serie A đang cố gắng thuyết phục chân sút người Tây Ban Nha giảm mức lương lên tới 175.000 bảng/tuần của mình để chuyển tới thi đấu tại San Siro.
Đoàn đàm phán của Barcelona vừa có mặt tại Brazil để hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ phải Douglas Pereira. Tài năng trẻ của Sao Paolo được xem là truyền nhân của Dani Alves và mức phí chuyển nhượng của anh dự kiến sẽ vào khoảng 6 triệu Euro.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn