Chuyển nhượng 25/7: Sự biến mất kỳ lạ của Kaka

Thể thaoThứ Tư, 25/07/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Ban đầu tiền vệ ngôi sao Brazil vẫn có tên trong danh sách đội hình Real tới Tartiere đá giao hữu với Oviedo nhưng...

(VTC News)- Ban đầu tiền vệ ngôi sao Brazil vẫn có tên trong danh sách đội hình Real tới Tartiere đá giao hữu với Oviedo nhưng...
1. Kaka biến mất khỏi danh sách du đấu của Real Madrid. Ban đầu, tiền vệ ngôi sao Brazil có tên trong danh sách 23 cầu thủ thi đấu giao hữu với Oviedo nhưng sau đó, anh đột nhiên "mất tích". Real lên đường chỉ với 22 cầu thủ. Đây là một bằng chứng nữa cho thấy khả năng Kaka chia tay sân Bernabeu ngay trong mùa hè này là rất cao.
 Ngày Kaka rời Madrid đã không còn xa.

Trước đó một ngày, Kaka đã họp kín với HLV Mourinho để bàn bạc về tương lai cũng như khả năng chuyển về Milan. Chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định anh sẽ phải chấp nhận phận dự bị nếu muốn tiếp tục gắn bó màu áo trắng của Real Madrid.
2. Arsenal chưa thể "trói chân" Theo Walcott. Thông tin từ Emirares cho hay hoạt động đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn lâm vào thế bế tắc. Đây là cơ hội vàng cho những đội bóng lăm le muốn rút ruột Arsenal như Real Madrid, Man City hay Chelsea. Trước đó, tiền vệ ngôi sao 23 tuổi khẳng định anh sẽ chỉ ở lại nếu đồng đội Robin Van Persie không ra đi.
3. Sao Dortmund khiến MU phiền lòng. Tham vọng có được chữ ký tiền vệ Blaszczykowski của "Bầy Quỷ đỏ" đã bị dội một gáo nước lạnh. Hôm nay, thủ quân tuyển Ba Lan đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund tới năm 2016 chấm dứt mọi đồn thổi xung quanh tương lai của anh.

Trong một diễn biến khác, "kẻ nổi loạn" Modric buộc phải trở lại tập luyện ở Tottenham. 

4. Newcastle đập tan ý đồ lôi kéo Demba Ba của đại gia Nga. CLB Rubin Kazan thuộc giải ngoại hạng Nga đang tìm mọi cách lôi kéo chân sút nổi bật của "bầy chích chòe" mùa trước. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Newcastle bác bỏ thông tin sẽ để chân sút người Senegal ra đi với giá "bèo" 7 triệu bảng (phí giải phóng hợp đồng) nhằm mở đường cho Andy Carroll trở lại Sport Direct Arena.

5. Guti từ chối lời mời của River Plate. Đại diện đội bóng Argentina vừa đề nghị cựu ngôi sao Real Madrid một bản hợp đồng thời hạn hai năm. Tuy nhiên, Guti tỏ ra không mấy hứng thú và từ chối khéo léo: "Cảm ơn các bạn vì sự quan tâm này".


Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn