Chuyển nhượng 24/8: Chelsea quyết giữ Torres, bán Cech bằng được

Thể thaoChủ Nhật, 24/08/2014 09:20:00 +07:00

(VTC News) - Jose Mourinho không muốn có nhiều xáo trộn trong đội hình và ông chỉ cho phép một mình Petr Cech ra đi

(VTC News) - Jose Mourinho không muốn có nhiều xáo trộn trong đội hình và ông chỉ cho phép một mình Petr Cech ra đi.

Liverpool tôn trọng Balotelli
Người đại diện của Mario Balotelli - Mino Raiola mới đây đã lên tiếng khẳng định, hợp đồng giữa thân chủ của ông với Liverpool hoàn toàn không có gì đặc biệt, như điều khoản “đạo đức” mà truyền thông Anh đồn đoán. 
Raiola nói: “Thứ hai hoặc thứ ba tới Balotelli sẽ có lễ ra mắt trong màu áo mới. Các cuộc đàm phán diễn ra rất trơn tru và suôn sẻ, vì Liverpool là đội duy nhất ở Anh liên hệ với Balotelli. Ngoài ra, tôi muốn khẳng định một lần duy nhất rằng, bản hợp đồng không hề có điều khoản nào về quy tắc ứng xử của cầu thủ”. 
Liverpool không gài điều khoản 'đạo đức' đối với Balotelli
Liverpool không gài điều khoản 'đạo đức' đối với Balotelli 
Cũng liên quan tới Liverpool, HLV Brendan Rodgers đang cân nhắc lời đề nghị đổi Lorenzo Insigne lấy Lucas Leiva và Daniel Agger, cộng thêm một khoản phí chuyển nhượng từ Napoli. Ngoài ra, Alex Song cũng là mục tiêu mà The Kop đang nhắm tới. 
Mourinho giải thích lý do giữ chân Torres
HLV Jose Mouirnho khẳng định, việc ông chưa muốn bán Fernando Torres là vì đội hình của ông luôn phải có 3 trung phong. “Người đặc biệt” nói: “Để có thể thi đấu hết mùa giải, tôi phải có 3 tiền đạo. Tôi biết cần phải làm gì với những cầu thủ của mình, và họ cũng biết nên làm gì để có vị trí chính thức”. 
Hiện tại, theo tờ Gianluca di Marzio, AC Milan dự tính rước Torres về San Siro để thay thế vị trí mà Balotelli bỏ lại.
Mourinho giữ Torres cho đủ đội hình
 Mourinho giữ Torres cho đủ đội hình
Ngoài ra, Mourinho cũng thừa nhận không giữ chân Petr Cech nếu thủ môn này muốn ra đi vì cơ hội thi đấu. Mặc dù vậy, ông vẫn nhấn mạnh rằng quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào BLĐ của Chelsea.
Người đặc biệt cho hay: “Tôi nghĩ hệ thống phân cấp trong CLB buộc tôi phải nghe theo chủ sở hữu lẫn BLĐ. Tôi không biện minh gì, song tôi cũng giống Cech, luôn luôn phải biết lắng nghe. Cậu ấy vẫn nhận được mọi thứ từ Chelsea, chỉ có sự khác biệt lớn nhất đến từ vị thế của cậu ấy trong đội. Nếu Petr có thắc mắc gì, tôi sẵn lòng giải đáp tất cả”. 
Đêm qua, HLV Mourinho còn lên tiếng khen ngợi thủ môn Thibaut Courtois sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Leicester. Theo ông, các pha cản phá của thủ môn trẻ này chính là chìa khóa giúp The Blues giành trọn 3 điểm.
Tổng hợp 
Juventus chính thức gửi lời hỏi mua Lukas Podolski của Arsenal. Ít ngày tới, người đại diện của tuyển thủ Đức sẽ bay tới Italia thương thảo hợp đồng. 
Từ đây đến hết kì chuyển nhượng, Arsenal nhiều khả năng sẽ có 1 trong 2 cái tên: Sami Khedira hoặc Andrien Rabiot. 
Tờ Tuttosport cho hay, Atletico Madrid muốn có sự phục vụ của tiền vệ Ricky Alvarez. Inter muốn thu về ít nhất 12 triệu euro trong vụ này.
Trước báo giới, tiền đạo Welbeck thừa nhận khả năng rời Man Utd trong thời gian tới. Hai CLB Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh khốc liệt để có được cầu thủ này.
Theo báo giới Italia, tiền vệ Paul Pogba sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus. Đây là động thái chấm dứt mọi hy vọng sở hữu cầu thủ này của Real Madrid. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn