Chuyển nhượng 24/7: Chelsea tậu sao 18 tuổi

Thể thaoThứ Tư, 24/07/2013 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Rooney sẽ ở lại M.U, Arsenal kiên trì bám đuổi Suarez, Real đồng ý bán Higuain cho Napoli là những tin chính sáng nay.

(VTC News) - Rooney sẽ ở lại M.U, Arsenal kiên trì bám đuổi Suarez, Real đồng ý bán Higuain cho Napoli là những tin chính sáng nay.


Rooney sẽ ở lại M.U
Tương lai của Wayne Rooney tại Old Trafford đang được đặt dấu hỏi trong suốt những tháng vừa qua. Bên cạnh đó, cũng đã có những lời đề nghị hấp dẫn được gửi đi từ Arsenal hay Chelsea. Tuy nhiên, một lần nữa, David Moyes vẫn khẳng định Rooney sẽ ở lại. 
Hiện, tiền đạo 27 tuổi đang trong quá trình điều trị chấn thương gân kheo ngay khi chuyến du đấu châu Á hè của M.U bắt đầu. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi có tin cho rằng anh sẽ chỉ trở lại tập luyện vào giai đoạn đầu mùa giải, tức là vào khoảng cuối tháng Tám.
Rooney sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford 
Thế nhưng, sau trận thua Yokohama F.Marinos tối hôm qua, tân HLV trưởng David Moyes tiết lộ rằng Rooney sẽ trở lại trong trận đấu giao hữu với AIK vào ngày 6/8 tới. Moyes nói với các phóng viên: “Tôi hy vọng Rooney sẽ có mặt ở Stockholm. Chấn thương của anh ấy đang tiến triển tốt và tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại đúng lúc chúng tôi trở về châu Âu”.
Chiến lược gia người Scotland cũng nhấn mạnh ông sẽ không bán Rooney khi được hỏi về những thông tin Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị tới M.U: “Rooney không phải để bán. Đó là điều không thể thay đổi”.
Chelsea có thêm sao trẻ
Chelsea vừa xác nhận thông tin họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Cristian Cuevas từ O'Higgins với một bản hợp đồng 5 năm.Hiện, hậu vệ 18 tuổi này là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Chile. Anh có thể chơi tốt ở hai vị trí tiền vệ trái và hậu vệ trái. Cuevas cũng vừa trải qua giải U-20 thế giới rất thành công khi cùng với Chile vào đến tứ kết. 
Chelsea hoàn tất việc chiêu mộ Cristian Cuevas

Ở một diễn biến khác, HLV Jose Mourinho xác nhận Chelsea sẽ tạm mất Juan Mata, Fernando Torres và Cesar Azpilicueta. Lý do là cả 3 sẽ được tuyển Tây Ban Nha triệu tập chuẩn bị chuyến làm khác trong trận giao hữu với Ecuador vào ngày 15/8. Trong khi, trận khai mạc của Chelsea tại Premier League mùa 2013-14 diễn ra chỉ sau đó 3 ngày.
Mourinho chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình sẽ yêu cầu bộ ba này không ngủ để bắt ngay chuyến bay kéo dài 15 tiếng về London cho kịp ra sân thi đấu với Hull City”.
Arsenal tăng giá hỏi mua Suarez
Sau khi bị từ chối lời đề nghị 35,2 triệu Bảng gồm 30 triệu Bảng tiền mặt và những khoản thưởng khác, Arsenal tiếp tục nâng mức giá hỏi mua Luis Suarez lên thành 42 triệu Bảng. Đây là mức giá khá hời vì nó cao hơn cả điều khoản 40 triệu Bảng phá vỡ hợp đồng giữa Suarez và Liverpool. 
Hiện vẫn chưa có phản ứng nào từ The Kop nhưng mới đây HLV Brendan Rodger cũng thừa nhận khó có thể tiếp tục giữ chân tiền đạo này nữa và hứa sẽ không làm khó dễ nguyện vọng của Suarez. Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger xác nhận đội chủ sân Emirates sẽ dồn hết trọng tâm vào thương vụ này.
Arsenal kiên trì bám đuổi Luis Suarez 

Real đồng ý bán Higuain cho Napoli
Theo như những thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 31,8 triệu Bảng mà Napoli dành cho Gonzalo Higuain. Công việc còn lại của đội bóng Ý này chỉ còn là thuyết phục tiền đạo này đến chơi bóng tại Serie A. Bởi, những điều khoản cá nhân của Higuain với Napoli chưa được cả 2 bên hoàn toàn nhất trí, đặc biệt là tiền bản quyền hình ảnh. 
Napoli muốn sở hữu cả bản quyền hình ảnh của Higuain. Nhưng, Higuain vẫn còn 2 năm hợp đồng tài trợ từ Nike với giá trị 1,5 triệu Bảng/năm nên rất khó để anh đồng ý dù Napoli hứa sẽ trả mức lương hậu hĩnh, 100 nghìn Bảng/tuần cho anh.
Ở một diễn biến khác, người đại diện của Gareth Bale đã lên tiếng nói rằng, tiền vệ này đã có ước mơ trở thành một phần trong Galacticos ngay từ nhỏ. Thậm chí, Jonathan Barnett (đại diện của Bale) còn trưng ra một bức ảnh Bale lúc mới 10 tuổi đang mặc trên mình một chiếc áo Real Madrid và nói: “Không nghi ngờ gì nữa: Gareth đã muốn chơi Real Madrid từ khi còn là 1 đứa trẻ”.
Lời tuyên bố này xuất hiện ngay sau hàng loạt các nguồn tin khẳng định hợp đồng giữa hai bên đã gần như hoàn tất. Vì thế, các Madridista có thể sẽ không phải đợi lâu để chiêm ngưỡng ngày Bale chính thức ra mắt tại Bernabeu.
Honda đang rất muốn tới AC Milan 
Honda đang làm mọi cách để đến với AC Milan
Keisuke Honda đang làm mọi cách để thuyết phục CSKA Moscow đồng ý cho anh được chuyển tới thi đấu tại AC Milan. Người đại diện và cũng là anh trai của Honda cũng thừa nhận rằng, mọi chuyện gần như chỉ còn trông chờ vào quyết định của BLĐ đội bóng Nga.
Người đại diện của Honda chia sẻ: “Honda đã sẵn sàng để gia nhập AC Milan. Việc này không nằm hoàn toàn ở vấn đề tiền bạc nhưng đó là CLB mà em trai tôi yêu thích và cũng là nơi để anh ấy có được nấc thang mới trong sự nghiệp. Chúng tôi đang cố gắng thuyết phục CSKA. Nếu họ gật đầu, chúng tôi sẽ đến Ý để hoàn tất mọi thủ tục cuối cùng”.
Tuy nhiên, trước đó GĐTT Roma Babaev của CSKA Moscow đã thẳng thắn tuyên bố tuyển thủ người Nhật Bản này sẽ không đi đâu hết vì anh đang là tài sản quý giá nhất của CLB. Ông nói với giới truyền thông: “Honda đến Milan ư? Không, điều này không đúng sự thật”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn