Chuyển nhượng 21/8: Man Utd chấp nhận buông Vidal

Thể thaoThứ Năm, 21/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Cuối cùng thì thương vụ Man Utd hỏi mua Arturo Vidal bên phía Juventus đã đến hồi kết sau rất nhiều câu chuyện bên lề.

(VTC News) - Cuối cùng thì thương vụ Man Utd hỏi mua Arturo Vidal bên phía Juventus đã đến hồi kết sau rất nhiều câu chuyện bên lề. 

Thương vụ Vidal đến hồi kết 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền hình, GĐTT của Juventus - Giuseppe Marotta đã khẳng định rằng, ông không nhận được lời hỏi mua nào dành cho Arturo Vidal, cũng như không có ý định bán bất cứ tiền vệ nào đang trong biên chế CLB. 

Trích lời Marotta: “Chúng tôi đã nhắc nhiều lần, Vidal không được chúng tôi rao bán. Các vị không thấy nhàm chán với vô số câu chuyện về cậu ấy liên quan đến Bayern Munich hay Man Utd sao. Cuối cùng, tôi muốn nói thêm rằng, Juventus đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Vidal, và kiên quyết sẽ thành công”. 
Juventus đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Vidal
Juventus đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Vidal 
Tất cả điều trên cũng đồng nghĩa với việc, Man Utd hoàn toàn hết hi vọng mang Vidal - cầu thủ mà HLV Louis Van Gaal muốn có nhất về Old Trafford. 

Kompany kêu gọi Man City giữ chân hàng loạt công thần 

Mới đây, trung vệ đội trưởng - Vincent Kompany đã kêu gọi Man City nhanh chóng gia hạn hợp đồng với các công thần của đội bóng, để duy trì sự gắn kết, hướng tới những mục đích cao hơn trong tương lai. 

Cụ thể, Kompany xem các cầu thủ sau đây là “những vị trí không thể thiếu” ở Etihad: Sergio Aguero, David Silva, Samir Nasri, Aleksandar Kolarov và Edin Dzeko. 

Kì chuyển nhượng Hè này, HLV Manuel Pellegrini đã được bổ sung thêm 4 tân binh là Bacary Sagna, Fernando, Willy Caballero và Eliaquim Mangala.
Kompany muốn Man City giữ chân loạt công thần
Kompany muốn Man City giữ chân loạt công thần 
Theo tin đồn từ báo chí Anh, Man City đang dự tính thực hiện một trong hai phương án tăng cường hàng tiền đạo sau, chi 75 triệu Euro cho Radamel Falcao (Monaco) hoặc 40 triệu Euro cho Endinson Cavani (PSG). 

Mario Balotelli bị ‘ế’ 

Tương lai của Mario Balotelli luôn là dấu hỏi trong suốt kì chuyển nhượng vừa qua. AC Milan đang rất muốn bán tiền đạo “chỉ mang đến rắc rối” này, song, chưa có bất cứ đội bóng nào có thái độ tích cực với thương vụ này, dù có nhiều tin đồn về Arsenal, Liverpool xung quanh Balotelli. 

GĐĐH AC Milan - Adriano Galliani cho hay: “Tại thời điểm này chưa có đội bóng nào chính thức đặt vấn đề với Balotelli. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu trên thế giới. Vì thế, chúng tôi sẽ xem xét mọi lời đề nghị từ nay cho đến hết thời hạn chuyển nhượng”. 
Mọi đội bóng đều ngại có 'siêu quậy' Balotelli trong đội hình
Mọi đội bóng đều ngại có 'siêu quậy' Balotelli trong đội hình 
Barcelona cuống cuồng thâu tóm ‘sao’ 

Do vừa bị bác đơn kháng cáo về thời hạn cấm chuyển nhượng 2 năm (bắt đầu từ 1/2015), Barcelona đang rất tích cực “đi chợ”. Theo những thông tin mới nhất, hai mục tiêu quan trọng nhất của CLB xứ Catalan gồm Petr Cech (Chelsea), Marco Reus (Dortmund). Bên cạnh đó, họ cũng đang tích cực giữ chân “người cũ” như Alex Song, Dani Alves. 

Song, mới đây, theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đã đồng ý bán Pedro cho Liverpool với mức giá thấp nhất là 28 triệu Bảng. 

Tổng hợp

Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Liverpool nhượng lại Fabio Borini, HLV Gus Poyet của Sunderland quyết định “phá két” 14 triệu bảng với hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Danny Welbeck bên phía Man Utd.

Liverpool được cho là đã gửi tới Monaco lời đề nghị mượn Radamel Falcao trong vòng 1 năm với mức giá 15 triệu Euro, kèm theo điều khoản mua đứt 50 triệu Euro. Theo nguồn tin đáng tin cậy thì, “Liverpool chắc chắn sẽ có thêm một bản hợp đồng lớn trước khi kì chuyển nhượng Hè đóng cửa”. 

Man Utd đang nhắm đến Fredy Guarin (Inter Milan) và Nicolas Gaitain (Benfica) để “chữa cháy” cho thương vụ Arturo Vidal nhiều nguy sơ sẽ đổ bể. Giá trị Man Utd đưa ra lần lượt là 18 triệu Bảng và 35 triệu Bảng. 

Arsenal đang dự tính chi 18 triệu Bảng để mang chân sút Wilfred Bony bên phía Swansea về Emirates để tăng cường chất lượng cho hàng công. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn