Chuyển nhượng 20/7: Man City đuổi khéo Real vụ Richards

Thể thaoThứ Sáu, 20/07/2012 01:20:00 +07:00

Man City đuổi khéo Real vụ Micah Richards khi đòi 25 triệu bảng. Trong khi đó Sampdoria từ chối mua Cassano còn Ledley King giải nghệ ở tuổi 31.

(VTC News) – Man City đuổi khéo Real vụ Micah Richards khi đòi 25 triệu bảng. Trong khi đó Sampdoria từ chối mua Cassano còn Ledley King giải nghệ ở tuổi 31.

1. Man City cảnh báo Real vụ Micah Richards.
Theo báo chí xứ sở sương mù, đại diện Real đã tiếp xúc với Man City để hỏi mua Richards. Nhà vô địch La Liga rất tự tin vào khả năng đưa hậu vệ 23 tuổi này về sân Bernabeu. Tuy nhiên, Man City đang chơi khó Real Madrid trong vụ này khi nhất quyết đòi đội bóng Hoàng gia phải chồng đủ 25 triệu bảng mới để Micah Richards ra đi  trong khi đó, ĐKĐ Liga không sẵn sàng chi trả hơn 10 triệu bảng cho thương vụ này. Thế nên, mức giá mà Man City đưa ra chắc chắn sẽ khiến cho Real sớm cân nhắc đến khả năng từ bỏ việc theo đuổi Richards.

Man City: Muốn Richards hãy chồng đủ 25 triệu bảng 

2. Villas-Boas nhắm Santi Cazorla thay Modric. Theo tờ AS, tân HLV của Tottenham đã tìm ra người có thể thay thế Luka Modric, đó chính là tiền vệ của CLB Malaga Santi Cazorla. Theo trang web transfermarkt.de, tiền vệ của Malaga trị giá 20 triệu bảng. Anh vẫn còn hợp đồng với “Los Boquerones” đến năm 2016. Trong khi đó, Modric đang trên đường đến Bernabeu và vấn đề lúc này chỉ là tiền bạc mà thôi.

3. Sampdoria từ chối mua Cassano. Báo chí Italia từng loan tin cho rằng Cassano sẽ theo Thiago Silva và Ibra tháo chạy khỏi San Siro. Bến đỗ mới của Cassano được đồn đoán là Sampdoria - CLB mà anh từng thi đấu trong vòng 3 năm từ 2008 đến 2011. Tuy nhiên ngay lập tức, Phó chủ tịch Sampdoria - Edoardo Garrone xuất hiện trước báo giới loại bỏ khả năng CLB chủ sân Luigi Ferraris mua lại Antonio Cassano từ Milan. “Cậu ấy giờ đang là người của Milan và chúng tôi chưa có ý định mua lại Cassano”, Phó chủ tịch của Sampdoria cho hay.

Sampdoria từ chối mua Cassano 

4. Gago có thể rời Bernabeu để cập bến Mestalla. Theo tiết lộ từ báo giới tây Ban Nha, đại diện của tiền vệ người Argentina hiện đang có mặt tại Mestalla để tiến hành đàm phán với Chủ tịch Valencia Manuel Llorente về tương lai của thân chủ của mình.

Trong một diễn biến khác, “Kền kền trắng” vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mượn hậu vệ phải Fabinho của đội bóng Bồ Đào Nha Rio Ave trong một mùa giải. Cầu thủ này đến Bernabeu để thay vào vị trí của Dani Carvajal, người vừa chuyển tới Leverkusen.

5. Ledley King giải nghệ ở tuổi 31. Những chấn thương dai dẳng đã buộc hậu vệ Ledley King phải sớm giã từ sự nghiệp sân cỏ. Trong cuộc họp báo ngày hôm nay, Ledley King đã không giấu được nỗi buồn khi phải đưa ra quyết định chia tay với Tottenham sau 14 năm gắn bó trong màu áo đội hình 1. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người ở CLB và tới người hâm mộ Tottenham. Thật buồn là chấn thương khiến tôi không thể tập luyện và phải quyết định chấm dứt sự nghiệp của mình”, King ngậm ngùi chia sẻ.


Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn