Chuyển nhượng 19/8: Real dâng Di Maria cho Man Utd

Thể thaoThứ Ba, 19/08/2014 07:29:00 +07:00

(VTC News) - Real Madrid đang mong đợi Man Utd gửi lời đề nghị chính thức dành cho Di Maria.

(VTC News) - Real Madrid đang mong đợi Man Utd gửi lời đề nghị chính thức dành cho Di Maria. 

Real Madrid dâng Di Maria cho Man Utd

Theo một tuyên bố xuất phát từ Real, đội bóng này đang mong đợi Man Utd chính thức hỏi mua Di Maria, trong bối cảnh tiền vệ người Argentina liên tục đòi ra đi, nhưng mới đây lại thất bại trong đàm phán với PSG. 
Di Maria đã không còn dành tình cảm cho Real Madrid
 Di Maria không còn dành tình cảm cho Real Madrid
Ngoài ra, dù đã nhiều lần tuyên bố muốn Di Maria ở lại Real Madrid, nhưng mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã thừa nhận không thuyết phục được tiền vệ này dứt áo rời sân Bernabeu. 

Ancelotti trả lời báo chí: Tôi chưa rõ về quyết định của Di Maria. Nhưng tôi biết rằng cậu ấy vẫn đang tập luyện và sẽ ra sân để thi đấu cho đội bóng trong trận đấu với Atletico. Cho đến ngày 31/8, mọi chuyện đều có thể xảy ra và chỉ khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, chúng ta mới có thể biết đích xác mọi việc”. 

Real không biết cách chi tiêu 

Chi tiêu không hề kém cạnh so với Real Madrid ở kì chuyển nhượng Hè này, tuy nhiên, với khoảng 100 triệu Euro, Atletico Madrid đã mang về gần cả một đội hình, trong khi lại chỉ có James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas đến Bernabeu. 
HLV Simeone chê bai chính sách chuyển nhượng của Real
 HLV Simeone chê bai chính sách chuyển nhượng của Real
Trước thềm trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Simeone nói: “Chúng tôi mua được 7 hay 8 cầu thủ với 95 triệu, nhưng Real chỉ là 2. Chúng tôi có sự khác biệt về ngân sách chuyển nhượng. Nhưng hãy nhìn xem, tôi cảm giác rằng chúng tôi có được sự ổn định, bền vững hơn nhiều”. 

Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng (theo giờ Việt Nam), ngày 20/8 tới. 

Man City lộ danh sách “người thừa”

Mặc dù HLV Manuel Pellegrini đã tuyên bố “hài lòng” với đội hình hiện tại, tuy nhiên, với những quy luật sử dụng cầu thủ “cây nhà lá vườn”, ngoại binh, Pellegrini đang muốn bán đi những “người thừa”.

Cụ thể, mới đây HLV Manuel Pellegrini đã chính thức xác nhận việc chuẩn bị đẩy đi 4 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông. 4 cầu thủ này gồm có: Micah Richards, Matija Nastasic, Scot Sinclair và John Guidetti. Đây đều là những cái tên từng khiến The Citizens phải chi khá nhiều tiền để mang về tuy nhiên lại không thể hiện được giá trị ở đội bóng áo xanh vùng Eastland.

Mourinho giở chiêu cũ 

Còn nhớ vào cuối mùa giải trước, bên cạnh rất nhiều tin đồn Chelsea sẽ bán Ashley Cole, Frank Lampard và John Terry, là việc HLV Jose Mourinho liên tục khẳng định sẽ giữ chân 3 công thần này. Rốt cuộc, chỉ có John Terry còn ở lại Stamford Bridge. 

Và sự việc này dường như đang lặp lại với Petr Cech, khi mới đây, Mourinho vừa có lần thứ 2 khẳng định, “hi vọng Cech sẽ ở lại”, xung quanh rất nhiều tin đồn về việc các đội bóng lớn khác ở châu Âu đang tích cực chèo kéo thủ môn người Czech này. 
Khả năng ra đi của Petr Cech là rất lớn
 Khả năng ra đi của Petr Cech là rất lớn
Trong chiến thắng 3-1 trước Burnley của Chelsea, tại Premier League vào tối qua, thủ môn trẻ Thibuat Courtois được lựa chọn cho vị trí số 1 trong khung gỗ. 

Tổng hợp

Theo Corriere dello Sport, Man Utd bất ngờ để mắt đến trung vệ 32 tuổi của AC Milan, Philippe Mexes, để đề phòng trường hợp thất bại trong thương vụ Mehdi Benatia. 

Man Utd đã đồng ý để Marouane Fellaini chuyển tới Napoli với một bản hợp đồng cho mượn dài hạn trị giá 5 triệu Euro. 

Atletico Madrid đang xem xét khả năng chiêu mộ thủ môn Victor Valdes của Barcelona và trung vệ Daniel Agger của Liverpool.  

Theo Daily Star, Chelsea, Arsenal và Liverpool đang theo sát Ezequiel Lavezzi sau khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của tiền đạo này với PSG đổ vỡ.

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang muốn có thêm một trung vệ mới trước khi TTCN đóng cửa. Các mục tiêu họ nhắm đến là Ron Vlaar của Aston Villa, Luisao của Benfica và Kostas Manolas của Olympiacos.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn