Chuyển nhượng 18/8: Man Utd từng định mua Bale, Ronaldo

Thể thaoThứ Hai, 18/08/2014 07:24:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, HLV David Moyes đã tiết lộ lý do ông rời Man Utd là vì mâu thuẫn trong chính sách chuyển nhượng với BLĐ.

(VTC News) - Mới đây, HLV David Moyes đã tiết lộ lý do ông rời Man Utd là vì mâu thuẫn trong chính sách chuyển nhượng với BLĐ. 

Thêm lý do Moyes rời Man Utd

Trong bài phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, HLV David Moyes tiết lộ rằng, Man Utd đã hứa với sẽ làm mọi cách để mang Gareth Bale, Cesc Fabregas và cả Cristiano Ronaldo về Old Trafford, nhưng rốt cuộc “họ đã thất hứa”. Từ đó, Moyes nảy sinh mâu thuẫn sâu sắc với GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward. 

Moyes nói: “Tôi không muốn đổ lỗi cho Woodward, vì chúng tôi đều là những người kế thừa những điều vĩ đại từ Sir Alex Ferguson và David Gill. Nhưng khi tôi tới Man Utd, ông ấy đã cho tôi xem danh sách chuyển nhượng, và nó có điền tên Bale, Fabregas và Ronaldo. Rốt cuộc, không một ai tới, dẫn đến phần lớn đội hình sa sút không phanh”. 
Không có được Bale, Fabregas hay Ronaldo, David Moyes mâu thuẫn với BLĐ Man Utd
 Không mua Bale, Fabregas,Ronaldo, David Moyes mâu thuẫn với BLĐ Man Utd
Trên thị trường chuyển nhượng hiện tại, Man Utd đang gặp khó trong việc có được hậu vệ Marco Rojo bên phía Sporting Lisbon. Bởi lẽ, sau buổi gặp mặt trực tiếp với BLĐ đội bóng chủ quản, Rojo đã xác nhận việc sẽ tiếp tục chơi bóng tại Bồ Đào Nha. 

Rojo nói: “Tôi đã nóng giận. Tôi muốn xin lỗi vì điều đó. Tôi yêu Sporting Lisbon và các CĐV ở đây. Tôi sẽ trở lại tập luyện ngay ngày mai”. 

HLV Enrique yêu cầu Barcelona tiếp tục mua sắm

Dù đã có 6 tân binh trong kì chuyển nhượng Hè này, nhưng HLV Luis Enrique vẫn cảm thấy chưa đủ, và ông đã yêu cầu Barcelona tiếp tục rút hầu bao để mang về thêm những cầu thủ chất lượng, phù hợp với triết lý của ông. 

Enrique nói: “Tính thêm cả những nhân tố cũ chưa chắc sẽ được gia hạn hợp đồng thì Barcelona vẫn chưa phải là một đội bóng mạnh đúng nghĩa ở hiện tại và tương lai. Chúng tôi cần tiếp tục tăng cường tân binh để cải thiện đội hình”. 
HLV Enrique muôn Barcelona tiếp tục chi tiền
HLV Enrique muôn Barcelona tiếp tục chi tiền 
Mới đây, tờ Mundo cũng tiết lộ rằng, HLV Enrique đã bỏ qua Radamel Falcao để chọn Luis Suarez cho một vị trí trên hàng công mới của ông. 

Liverpool quyết tìm người thay Suarez 

Sau chiến thắng trong ngày ra quân trước Southampton, HLV Brendan Rodgers khẳng định ông sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm tiền đạo và mục tiêu hàng đầu vẫn là cầu thủ người Uruguay - Endinson Cavani. Mức phí mà The Kop có thể bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi này có thể lên đến 50 triệu bảng.

Nếu thành công trong thương vụ này, Liverpool sẽ phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục kể từ khi bỏ ra 35 triệu Bảng để đưa Andy Carroll tới Anfield. Bên cạnh đó, Á quân Premier League cũng đang liên hệ với Alex Song với mức phí 8 triệu Bảng. Hiện cựu tiền vệ Arsenal không có được vị trí chính thức trong màu áo Barca kể từ khi chuyển đến vào năm 2012.

Tổng hợp

Arsenal được cho là đang nắm lợi thế trong thương vụ chuyển nhượng Douglas Costa của Shakhtar Donestk. Mức giá mà Pháo thủ đưa ra dành cho tiền vệ này là 40 triệu Bảng. 

Tottenham đang có những liên hệ với Samuel Eo’o, tuy nhiên mức lương 100 nghìn Bảng/tuần vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu từ phía cựu tiền đạo của Chelsea. Thêm vào đó, Eto’o muốn chuyển tới Arsenal thi đấu hơn là Tottenham. 
Benatia bất ngờ thành hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng
 Benatia bất ngờ thành hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng
Nguồn tin từ Sport Bild cho biết, Bayern Munich đã đánh bại Man Utd và Chelsea với việc sắp có được chữ ký của hậu vệ Mehdi Benatia bên phía AS Roma. 

Người đại diện của Eduardo Vargas, Cristian Ogalde xác nhận thân chủ của mình sẽ chia tay Napoli trong mùa Hè này do không có suất đá chính. Vargas, người đá cặp khá ăn ý với Alexis Sanchez ở Đội tuyển Chile đang là mục tiêu săn đuổi của Arsenal.

Man Utd đang dự tính gia hạn hợp đồng với Danny Welbeck và Tom Cleverley. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn