Chuyển nhượng 18/8: Arsenal cuống cuồng mua bán

Thể thaoChủ Nhật, 18/08/2013 07:53:00 +07:00

(VTC News) - Dù đã liên tục thất bại trong việc chèo kéo những ngôi sao hàng đầu nhưng Arsene Wenger vẫn chưa chịu thua trên thị trường chuyển nhượng.

(VTC News) - Dù đã liên tục thất bại trong việc chèo kéo những ngôi sao hàng đầu nhưng Arsene Wenger vẫn chưa chịu thua trên thị trường chuyển nhượng.


Arsenal sẽ có thêm tân binh

HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ chiêu mộ thêm tân binh trong thời gian ngắn ngủi còn lại của kỳ chuyển nhượng hè này. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp muốn tiêu hết số tiền hơn 60 triệu Bảng để đầu tư vào chuyển nhượng được ban lãnh đạo Arsenal cung cấp. 
"Nếu chúng tôi chưa tiêu tiền tức là Arsenal chưa tìm thấy cầu thủ thích hợp. Tôi rất tiếc khi không thể mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Nhưng trước khi mua bán thì Arsenal phải thắng trận đi đã. Không thể lấy lí do này để bào chữa cho thất bại đáng xấu hổ vừa rồi. Chúng tôi phân tích tất cả các cầu thủ trên thế giới và làm công việc nghiên cứu này cực kì nghiêm túc trong suốt 24 giờ/ngày. Tôi tin Arsenal sẽ tìm ra những người thích hợp nhất với CLB".
Wenger vẫn lạc quan trên thị trường chuyển nhượng 
Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, sau khi thất bại hoàn toàn với Gonzalo Higuain, còn rất ít cơ hội để chèo kèo Luis Suarez thì Arsenal vừa mới để tuột Luiz Gustavo vào tay Wolfsburg. Dường như Emirates chưa đủ sức hấp dẫn những ngôi sao đẳng cấp. Hiện mục tiêu mới nhất của Wenger là tiền đạo trẻ Georginio Wijnaldum, người đã ghi 35 bàn trong hai mùa giải vừa qua cho PSV Eindhoven.
Chelsea hỏi mua sao Dortmund
BLĐ Chelsea vừa chấp nhận chi 22 triệu Bảng để HLV Jose Mourinho thực hiện mục tiêu chiêu mộ Mats Hummels bên phía Dortmund. Ngoài ra, Mourinho cũng đang nhắm tới Eliaquim Mangala (Porto) và Raphael Varane (Real Madrid).
Thông tin này dấy lên những nghi ngại về tương lai của David Luiz, trung vệ đang được Barcelona theo đuổi rất sát sao. Tuy nhiên, nhiều nhà chuyên môn cho rằng đó chỉ là động thái tăng cường hàng thủ hợp lí của Mourinho khi mà ông chỉ có hai trung vệ thực sự là David Luiz, Gary Cahill còn John Terry đã có dấu hiệu tuổi tác.
Hummels
Hummels đang là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới 
Barcelona chuyển hướng mục tiêu
Sau những phản hồi từ thị trường chuyển nhường, HLV Gerardo Martino của Barcelona thừa nhận thất bại trong những nỗ lực chiêu mộ David Luiz và Daniel Agger bên phía Chelsea và Liverpool. Tuy nhiên, ông cho biết đội bóng xứ Catalan vẫn sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ gia cố sức mạnh hàng thủ. 
Được biết, cặp đôi Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala của Porto là những mục tiêu mới của Barcelona. Hiện giá trị của Otamendi rơi vào khoảng 13 triệu Euro còn Mangala là 15 triệu Euro.
Liverpool có tín hiệu vui
Liverpool vừa đón một tin vui khi tiền vệ Willian bên phía Anzhi Makhachkala tuyên bố muốn chơi bóng tại sân Anfield. Trước đó, The Kop đã chi 30 triệu Bảng để gia nhập cùng MU trong cuộc đua có được chữ ký của cầu thủ người Brazil.
Fan Liverpool
Willian chọn Anfield thay vì Old Trafford 
Everton tìm phương án thay thế Fellaini
Dường như Everon đang chuẩn bị cuộc sống không có Marouane Fellaini. Theo những nguồn tin đáng tin cậy, The Toffees đang tích cực chiêu mộ tiền vệ Gareth Barry bên phía Man City. Tuy nhiên, họ đang gặp trở ngại trong việc thuyết phục Barry giảm mức lương 90 nghìn Bảng/tuần, con số quá sức với một đội bóng tầm trung như Everton.
Coentrao tìm đường rời Bernabeu
Real Madrid đã không còn trong những kế hoạch tương lai của Fabio Coentrao, đó là thông tin được chính HLV Carlo Ancelotti thừa nhận. Được biết, Coentrao muốn mình là một phần trong thương vụ Gareth Bale để anh có thể tái ngộ với ông thầy đồng hương Bồ Đào Nha Andre Villas-Boas ở Tottenham.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn