Chuyển nhượng 17/7: Real sắp xong vụ Maicon

Thể thaoThứ Ba, 17/07/2012 12:01:00 +07:00

(VTC News)- Maicon chỉ còn cách ông thầy cũ Mourinho có nửa bước chân.

(VTC News) - Lazio săn hàng thải của Juve với những cái tên như Krasic, Pazienza và Ziegler. Trong khi đó, Liverpool chuẩn bị 5 triệu bảng để đón Dempsey...

1. Lazio săn hàng thải của Juve.
Theo tiết lộ của trang Goal.com, Giám đốc Thể thao của Juventus, Fabio Paratici sẽ gặp gỡ người đồng nhiệm bên phía Lazio trong ít ngày tới để đàm phán về bộ ba đang bị thất sủng ở Juventus Arena là Milos Krasic, Michele Pazienza và Reto Ziegler.

Cho dù Krasic, Pazienza, và Ziegler không còn được Juvetus trọng dụng nhưng rõ ràng họ vẫn là những cầu thủ chất lượng và có thể giúp Lazio mạnh hơn.

Liverpool chuẩn bị 5 triệu bảng để đón Dempsey 

2. Liverpool chuẩn bị 5 triệu bảng để đón Dempsey. Theo tiết lộ của trang Goal.com, đội bóng thành phố cảng Liverpool đã chuẩn bị 5 triệu bảng cho thương vụ Dempsey cùng lúc đẩy Carroll đi. Hiện tại, Dempsey đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fulham khi tiền vệ người Mỹ muốn chơi ở một đội bóng có tham vọng hơn.

3. Real Madrid hoàn tất thương vụ Maicon. Theo Sportmediaset của Italia, Real Madrid đã hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ phải người Brazil từ Inter Milan. Theo đó, Sportmediaset khẳng định Real Madrid sẽ phải bỏ ra 8 triệu euro cho Inter Milan để có được sự phục vụ của Maicon. Trong khi đó, hậu vệ phải người Brazil sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Thế nhưng các bên liên quan vẫn chưa có xác nhận nào về vụ việc này.

Vidal vẫn trong "tầm ngắm" của PSG 

4. PSG vẫn khát khao “máy quét” Arturo Vidal của Juve. Cách đây ít lâu, báo chí Italia cho rằng PSG đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu euro dành cho tiền vệ người Chile đang thi đấu cho Juve, Arturo Vidal. Tuy nhiên ngay lập tức “Bà đầm già” lắc đầu. Dù vậy, PSG vẫn khát khao có được Vidal. Nguồn tin của Sportmediaset nói rằng đội bóng nhà giàu của Ligue 1 sắp mang đến Turin lời đề nghị mới cho Vidal và dĩ nhiên là nó phải hấp dẫn hơn đề nghị đầu tiên của họ.

5. “Thợ săn” Klaas-Jan Huntelaar chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Schalke. Đội chủ sân Veltins Arena cho biết họ sẵn sàng gia hạn thêm 3 năm với Huntelaar kèm theo mức lương khủng lên tới 8 triệu euro/mùa. Đây được xem là thông tin đáng buồn với “Quỷ đỏ” thành Manchester khi Sir Alex từ lâu rất muốn đưa Huntelaar về Old Trafford.


Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn