Chuyển nhượng 16/8: MU chơi 'Hãy chọn giá đúng'

Thể thaoThứ Sáu, 16/08/2013 07:23:00 +07:00

(VTC News) - MU quyết thành công trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal củng cố hàng thủ, Real tự tin sẽ có được Bale là những tin chính sáng nay.

(VTC News) - MU quyết thành công trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal củng cố hàng thủ, Real tự tin sẽ có được Bale là những tin chính sáng nay.


MU chơi 'Hãy chọn giá đúng'

HLV David Moyes cho biết MU vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để có thể mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Ngoài ra, ông cũng khẳng định Wayne Rooney sẽ ở Old Trafford trong mùa hè này. 
Quỷ đỏ cũng vừa đón một tin vui khi HLV Roberto Martinez của Everton thừa nhận nhiều khả năng sẽ mất Marouane Fellaini và ông đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Được biết, tiền vệ người Bỉ đang rất khao khát được chơi bóng tại Champions League. 
Fellaini sẽ tái ngộ David Moyes tại Old Trafford? 
Ở những diễn biến khác, MU được cho là đang có những động thái liên hệ với Kaka bên phía Real Madrid. Dù trong thời gian gần đây, cựu tuyển thủ Brazil đang dần hồi sinh phong độ nhưng anh vẫn không đảm bảo được một suất đá chính do tuyến tiền vệ của Real dư thừa tài năng. Hiện giá trị của Kaka chỉ còn khoảng 10 triệu Bảng.
Bên cạnh đó, những tin tức từ nước Nga cho hay, MU cũng là một trong số những cái tên trong cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Samuel Eto’o.

Song giống như một người chơi "Hãy chọn giá đúng", MU có vẻ vẫn chưa đưa ra được con số làm hài lòng đối tác nên có vẻ trước ngày Premier League khai màn, gần như chắc chắn sẽ chẳng có ngôi sao nào cập bến Old Trafford.
Arsenal củng cố hàng thủ
Arsenal đang tìm cách tiếp cận Atsuto Uchida bên phía Schalke. Mục đích của thương vụ này là nhằm tìm kiếm phương án dự phòng nếu như Bacary Sagna không đồng ý gia hạn hợp đồng. Hiện mức giá của Uchida chỉ vào khoảng 5 triệu Bảng. Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng đang để ý tới Sebastien Corchia của Sochaux cho vị trí hậu vệ phải.
Uchida đang là trụ cột tại Schalke 

Mourinho giữ quân
Trước những động thái chèo kéo David Luiz từ phía Barcelona, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã khẳng định ông sẽ không để mất Luiz và coi anh như một mắc xích quan trong cuộc chinh phục danh hiệu ở mùa giải mới. 
Ngoài ra, Mourinho cũng cho biết ông sẵn sàng chào đón Samuel Eto’o đến với Stamford Bridge. Trước đó, cậu học trò cũ trong màu áo Inter Milan của Mourinho đã đánh tiếng muốn được một lần nữa chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông.
Real tự tin sẽ có được Bale
Real Madrid tự tin rằng họ sẽ có được Gareth Bale trước khi kì chuyển nhượng hè này khép lại vào 31/8. Được biết, con số trên bàn đàm phán giữa Real và Tottenham đang được giữ ở mức 81 triệu Bảng và nhiều khả năng đó sẽ là cái giá chốt cho thương vụ dài hơi này. 
Ở những diến khác, mặc dù HLV Carlo Ancelotti đã tuyên bố sẽ không để một ai ra trong hè này. Nhưng Sami Khedira vẫn lo lắng về tương lai của mình và được cho là đang tìm đường tẩu thoát khỏi Bernabeu. Ngoài ra, với quyết tâm có được Pepe, GĐTT Txiki Begiristain của Man City đã có mặt tại Madrid để đích thân đàm phán hỏi mua trung vệ người Bồ Đào Nha.
Khedira
Khedira đang tìm đường tháo chạy khỏi Bernabeu 

Thất bại của Barca

Sau Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva khẳng định anh sẽ ở lại và tiếp tục cống hiến cho PSG bất chấp những lời chèo kéo từ Barcelona. Trung vệ người Brazil cũng cho biết anh sẽ nghiêm túc thực hiện những điều khoản trong bản hợp đồng đến hè năm 2017 với PSG.  


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn