Chuyển nhượng 13/8: 'Mê hoặc kế' của Barca

Thể thaoThứ Ba, 13/08/2013 07:05:00 +07:00

(VTC News)- Barca tiếp tục nâng giá Modric, E'to nói lời yêu Chelsea, MU giở chiêu độc với Tottenham là những tin chính của bản tin chuyển nhượng sáng nay.

(VTC News) - Barca tiếp tục nâng giá Modric, Eto'o nói lời yêu Chelsea, MU giở chiêu độc với Tottenham là những tin chính của bản tin chuyển nhượng sáng nay.


Barca ra giá 35 triệu bảng cho Luiz
Thất bại trong việc chiêu mộ Daniel Agger không làm BLĐ Barca nản lòng. Mới đây, họ vừa tuyên bố sẽ trở lại với thương vụ David Luiz khi sắp sửa đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 35 triệu bảng và một chế độ đãi ngộ đặc biệt dành cho trung vệ người Brazil.
Trong khi đó, Barca cũng tiếp tục sử dụng những chiêu bài vận động hành lang như thường thấy mỗi khi họ quyết tâm có được một mục tiêu nào đó để gia tăng khả năng thuyết phục David Luiz.
David Luiz
David Luiz đang được Barca theo đuổi rất ráo riết. 

Chẳng hẹn mà gặp, Neymar và Dani Alves đã liên tiếp đưa ra những lời có cánh dành cho đồng đội của mình ở Confed Cup vừa qua, thậm chí còn bóng gió hi vọng cầu thủ này sẽ sớm cập bến Barca trong tương lai.
Vẫn chưa biết hiệu quả đối với David Luiz của chiêu bài này tới đâu, nhưng với 35 triệu bảng đã chuẩn bị sẵn, rất có thể Chelsea sẽ phải suy nghĩ lại.
Eto'o mời gọi Jose Mourinho
Ở tận trời Nga xa xôi, nhưng Samuel Eto'o vẫn còn lưu luyến với ông thầy cũ Jose Mourinho của mình. Mới đây, cầu thủ đang hưởng lương cao nhất thế giới vừa có những bộc bạch về ông thầy người Bồ và khả năng anh đến Chelsea trong mùa hè này với đại ý rằng, anh sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị từ Stamforg Bridge.
Vẫn chưa biết Mourinho có còn chút tình gì với cậu học trò cưng từ thời còn bôn ba ở Inter hay không, nhưng xét trên phương diện chuyên môn, đây rất có thể là thương vụ bước ngoặc cho chức vô địch Premier League năm nay.
Mặc dù có trong tay khá nhiều cầu thủ chất lượng nhưng Mourinho vẫn còn thiếu một sát thủ thượng thặng trong tay để lãnh trách nhiệm ghi bàn đều đặn cho Chelsea. Trong bối cảnh họ vừa vuột mất Cavani, Falcao và đang gặp khó khăn với thương vụ Rooney, Eto'o hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng để lưu tâm bởi đẳng cấp và kinh nghiệm của Eto'o là điều đã được chứng thực từ lâu.
MU tung chiêu độc để hớt tay trên Real
Việc Real bất ngờ chững lại trong thương vụ Gareth Bale đã đem lại cho MU cơ hội ngàn vàng để sở hữu cầu thủ người xứ Wales ngày trong mùa hè này.
Theo báo chí Anh, rất có thể phía MU đang hi vọng lời đề nghị bao gồm 35 triệu bảng cùng tiền đạo Chicharito sẽ thuyết phục được BLĐ Spurs, những người đã chẳng còn nhiều kiên nhẫn với Gareth Bale.
Tương lai của Bale vẫn chưa thể rõ ràng. 

Mặc dù vậy, vẫn chưa có bất kì xác nhận nào từ 2 CLB của nước Anh, trong khi đó Gareth Bale sẽ không tham dự trận đấu sắp diễn ra của Xứ Wales, trong khi Chicharito vẫn còn đang điều trị chấn thương vai.
Arsenal đã rất gần Gustavo
Báo giới Đức cho hay, Arsenal sắp sửa phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của mình bằng việc chấp nhận con số 20 triệu euro mà phía Bayern đặt ra cho trường hợp của tiền vệ trung tâm Luis Gustavo.
Được biết, hiện quá trình thương thảo những điều khoản cá nhân của Arsenal và Gustavo đã diễn ra và dự kiến sẽ hoàn thành trong nay mai.


Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn