Chuyển nhượng 11/7: Spurs quyết phá Arsenal vụ Lloris

Thể thaoThứ Tư, 11/07/2012 06:00:00 +07:00

Trong khi Tottenham quyết phá Arsenal vụ Lloris khi nâng giá thủ môn này lên thì Mourinho muốn có Agger để tăng “chất thép” cho hàng thủ của ĐKVĐ La Liga.

(VTC News) – Trong khi Tottenham quyết phá Arsenal vụ Lloris khi nâng giá thủ môn này lên thì Mourinho muốn có Agger để tăng “chất thép” cho hàng thủ của ĐKVĐ La Liga.

1. Tottenham quyết phá Arsenal vụ Lloris.
Sau khi đề nghị 12 triệu bảng bị Lyon từ chối, Tottenham định nâng giá thủ môn Hugo Lloris lên thành 13,5 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của Lloris với Lyon còn hạn đến năm 2015 và mức lương của anh đang là 80.000 bảng/tuần. Nếu cập bến White Hart Lane, Lloris ít nhất sẽ có một mức thu nhập tương tự.

Tottenham nâng giá Lloris lên 13,5 triệu bảng 

2. Mourinho muốn có Agger. Cả hai tờ báo Mirror (Anh) và Marca (Tây Ban Nha) đều đưa tin vị thuyền trưởng của Real đang có ý định chiêu mộ Agger. Sau khi từ bỏ ý định mua Maicon của Inter, Mourinho đã gặp Chủ tịch Florentino Perez để đề xuất kế hoạch chiêu mộ hậu vệ của Liverpool. Người đặc biệt muốn đưa ngôi sao của Liverpool về Bernabeu để giải quyết bài toán hàng thủ trước mùa giải mới.

3. Arsenal và Chelsea tranh giành Steven N'Zonzi. Theo tờ Mirror, “Pháo thủ” đã đặt giá 6 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp. Còn Chelsea cũng rất đánh giá cao tài năng của Steven N'Zonzi, cầu thủ được so sánh với Patrick Vieira. Nếu bán Steven N'Zonzi, Blackburn sẽ có lãi bởi họ chỉ mất 500 000 bảng để mua anh từ Amiens vào năm 2009. Khả năng ra đi của N’Zonzi là rất lớn khi Blachburn đã phải xuống hạng.

Đại chiến London vì Steven N'Zonzi

4. Altintop trở lại quê hương. Theo tờ AS, Altintop đã trở về Thổ Nhĩ Kỳ và anh có thể gia nhập CLB Fenerbahce trong tuần này. Dù còn hợp đồng với Real tới tháng 6 năm 2015 nhưng Mourinho không hề muốn giữ anh lại. Việc bán Altintop sẽ giúp Real giảm một khoản tiền lương.

5. Fiorentina sẵn sàng bán Jovetic với giá 30 triệu euro. GĐTT của Fiorentina - Daniele Prade vừa khẳng định rằng CLB chủ sân Artemio Franchi sẵn sàng bán Stevan Jovetic nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro. “Theo quan điểm của chúng tôi, Jovetic phải có giá ít nhất là 30 triệu euro. Tài năng của cậu ấy có thể được so sánh với Francesco Totti, Roberto Baggio hay nhiều huyền thoại khác”, vị GĐTT của Fio khẳng định.


Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn