Chuyện MU: Fabregas đến, Van Persie đen đủi

Thể thaoThứ Tư, 24/07/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ để thua Yokohama Marinos 2-3, MU còn dính hậu quả thê thảm khi chân sút số một của họ mùa giải trước, Van Persie dính chấn thương

(VTC News) - Không chỉ để thua Yokohama Marinos 2-3, MU còn dính hậu quả thê thảm khi chân sút số một của họ mùa giải trước, Van Persie dính chấn thương.


Ra sân ngay từ đầu, song Van Persie lại tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đội bóng Nhật Bản. Anh không để lại bất cứ dấu ấn nào trong suốt những phút có mặt trên sân, trước khi bị thay ra bởi Shinji Kagawa trong những phút cuối.
Van Persie chấn thương sẽ làm khó MU 

Điều đáng nói, tiền đạo người Hà Lan đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Trước đó Danny Welbeck cũng gặp phải tình trạng tương tự.
Hiện vẫn chưa xác định được mức độ thương tật của bộ đôi này, nhưng rõ ràng đó đều là những tin rất xấu với Quỷ đỏ. Bởi sau khi Rooney chấn thương, Van Persie và Welbeck chính là những lựa chọn tốt nhất trên hàng công.
Nếu bộ đôi trên không thể thi đấu trong thời gian tới, David Moyes chỉ còn biết trông chờ vào duy nhất Chicharito. Nhưng hiện anh này đang bận thi đấu ở Gold Cup, do đó đội bóng thành Manchester sẽ bước vào cuộc đọ sức sắp tới với Cerezo Osaka mà không có một tiền đạo thực thụ nào.
Phát biểu trước báo giới, David Moyes thổ lộ: "Robin cảm thấy đau ở bắp đùi, còn Welbeck thấy đau ở háng. Chúng tôi không muốn mạo hiểm và sẽ tiếp tục để họ nghỉ ngơi".
David Moyes sẽ còn nhiều việc phải làm từ giờ đến hết kỳ chuyển nhượng 

Bên cạnh những tin không vui về tình trạng chấn thương của các cầu thủ, đương kim vô địch Premier League lại bất ngờ đón nhận tín hiệu lạc quan với Fabregas. Một nguồn tin thân cận từ Tây Ban Nha cho hay, F4 đang cân nhắc nghiêm túc việc chuyển sang MU khi mà tương lai của anh tại Barca không được làm rõ.
Sở dĩ điều này xảy ra là bởi đội bóng xứ Catalan vừa bổ nhiệm huấn luyện viên mới Gerardo Martino thay Tito Vilanova, nên cựu thủ quân của Arsenal cảm thấy không an tâm về cuộc sống tại Catalan. Một lý do khác nữa là Quỷ đỏ đang sẵn sàng đầu tư mạnh tay cho thương vụ này. Họ sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng, mức giá Barca thấy thỏa mãn để có được ngôi sao 26 tuổi.
Mọi quyết định giờ có lẽ phụ thuộc cả vào Fabregas. Khi mà MU rất muốn mua, còn Barca không thiện chí giữ lại, nếu anh nằng nặc đòi ra đi như hồi còn ở Arsenal, có lẽ đội chủ sân Nou Camp cũng chẳng biết làm gì khác ngoài việc đồng ý.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn