Chuyển mạng sang MobiFone, khách hàng trúng 100 triệu đồng

Kinh tếThứ Hai, 13/05/2019 15:08:00 +07:00

Vừa tham gia chuyển mạng giữ số sang MobiFone, và mua sắm điện thoại Bphone kèm gói cước của nhà mạng, chủ thuê bao đã may mắn trúng giải thưởng 100 triệu đồng.

Sáng 9/5/2019, đại diện nhãn hàng Bphone, tập đoàn BKAV và đại diện nhà mạng Viễn thông MobiFone đã cùng trao giải thưởng cho những khách hàng may mắn trong chương trình “Mua Bphone trúng ngay 100 triệu đồng”.

Anh Hoàng Văn Thực, Hà Nội chia sẻ: “Mình đã dùng số điện thoại này của một nhà mạng khác được 10 năm rồi, nhưng mình muốn chuyển sang MobiFone để trải nghiệm các dịch vụ của mạng. Và việc mua chiếc điện thoại Bphone kèm giá cước này là một trong những trải nghiệm đầu tiên, và cũng không ngờ là may mắn đến vậy. Hiện tại mình rất vui, với số tiền này có lẽ mình sẽ mua thêm một chiếc điện thoại Bphone nữa để tặng người thân.”

image003

 

Được biết, chương trình “mua Bphone trúng ngay 100 triệu đồng” là một là hợp tác giữa Bkav cùng MobiFone. Cụ thể, với thuê bao hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng thành công tới mạng MobiFone đang có mức chi trả cước thuê bao hằng tháng khoảng 299.000 đồng, sẽ được mua Bphone 3 với giá 4.090.000 đồng.

Khách hàng còn được miễn phí toàn bộ cước các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 5GB data 4G. Nếu nhu cầu sử dụng cước cao hơn, khách hàng chỉ phải trả 1.190.000 đồng. Còn với những ai dùng gói trợ giá Bphone 2017, hết thời hạn cam kết chỉ phải trả 1000 đồng để mua Bphone 3 mới.

Cũng trong buổi trao giải, anh Nông Văn Hoan (Lạng Sơn), người đã đoạt giải Khuyến khích của chương trình cũng hào hứng chia sẻ: “Mình là một khách hàng lâu năm của MobiFone, cũng đã từng được hưởng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn khác, nên lần này khi biết chương trình hợp tác trợ giá giữa  MobiFone và Bphone nên cũng không chần chừ mua ngay, và cũng rất bất ngờ là lại giành giải Khuyến khích. Cám ơn MobiFone, cám ơn Bphone.”

Như vậy, một lần nữa, MobiFone đã chứng minh vị thế của mình, luôn luôn đi đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, thường xuyên hợp tác với các đối tác uy tín, BKAV, Sam Sung,…mang đến các chương trình khuyến mại và ưu đãi với giá trị “khủng”, quà tặng lớn nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng MobiFone suốt thời gian qua. 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn