Chuyển mạng sang MobiFone: 'Khách hàng luôn được chăm sóc chu đáo nhất'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 16/01/2019 10:43:00 +07:00

MobiFone luôn đặt mục tiêu các khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm, chăm sóc bằng nhiều chương trình ưu đãi, đẳng cấp.

Lãnh đạo MobiFone chia sẻ: “Với truyền thống của một nhà mạng luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, MobiFone luôn đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và độ hài lòng cao nhất. 

Không chỉ đem đến cho khách hàng sự hài lòng ở dịch vụ viễn thông, quý khách hàng còn tìm thấy niềm vui ở những dịch vụ du lịch, giải trí và khám phá thiên nhiên, văn hóa. Chỉ cần kết nối với MobiFone, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của mình, qua đó cùng nhau kết nối các giá trị, khơi dậy những tiềm năng trong mỗi con người”.

Nếu so với các mạng di động ở Việt Nam, MobiFone đồng thời là mạng di động đi tiên phong trong việc đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng như Chúc mừng sinh nhật, Gặp gỡ khách hàng VIP… của MobiFone là khởi nguồn của các chính sách tương tự mà các nhà mạng khác thực hiện sau này.

Từ năm 2006, khi các mạng di động còn lao vào cuộc đua hút thuê bao mới thì lần đầu tiên chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách  hàng trung thành.

Khi trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, bên cạnh ưu đãi về quy đổi điểm tích lũy thành cước sử dụng, các thuê bao của mạng này còn nhận được những ưu đãi khác về chính sách và dịch vụ như được thay SIM dung lượng cao miễn phí, các ưu đãi về cước sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng… Căn cứ trên mức cước tiêu dùng hàng tháng, MobiFone sẽ sếp hạng cho khách hàng như; Kim Cương, Vàng Bạc, Titan…

image001

 

Đại diện MobiFone cho biết, đối với khách hàng VIP, MobiFone đã đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt. Ngay tại các điểm giao dịch của MobiFone cũng sẽ thiết kế riêng khu vực dành cho khách hàng VIP tham gia chương trình “Kết nối dài lâu”.

Đại diện MobiFone cho biết, MobiFone đã liên kết với các đối tác để cho khách hàng VIP được vào phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay Tân Sơn Nhất , Cần Thơ, Đà Nẵng, Nội Bài… Ngoài những ưu đãi này, nhưng khách hàng tham gia chương trình kết nối dài lâu sẽ được ưu đãi chăm sóc đặc biệt như tặng quà nhân dịp sinh nhật, lễ tết, đối với khách hàng nữ tặng hoa nhân ngày 8/3 …

Đại diện MobiFone cho biết, với Phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, MobiFone luôn đặt mục tiêu các khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm. Ngoài những chương trình dành cho Hội viên Kết nối dài lâu thì những khách hàng không phải là hội viên nhưng sử dụng dịch vụ từ 3 năm trở lên sẽ nhận được các ưu đãi tri ân khách hàng lâu năm vào tháng hòa mạng của khách hàng.

Cụ thể các ưu đãi bao gồm gói thoại và SMS hoặc gói data, với mức ưu đãi tăng dần theo từng năm hòa mạng nhằm tri ân sự gắn bó thân thiết của khách hàng. Khách hàng sử dụng cước cao còn được tặng quà tri ân và được đặc cách làm Hội viên cao cấp hạng Titan chương trình Kết nối dài lâu để hưởng nhiều hơn nữa các ưu đãi của chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của MobiFone. 

“Tất cả các khách hàng trung thành của MobiFone còn có thể tận hưởng rất nhiều ưu đãi phong phú, đa dạng trên nhiều lĩnh vực như: ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm… với các đối tác liên kết của MobiFone khi sử dụng ứng dụng mConnect. Khách hàng là thuê bao trả sau cá nhân, thuê bao doanh nghiệp cũng được chăm sóc nhân dịp sinh nhật hoặc thành lập công ty. 

Ngoài ra, từ 12/2017, không chỉ giới hạn cho Hội viên Kết nối dài lâu, MobiFone cũng sẽ triển khai tính điểm cho tất cả thuê bao và cho phép khách hàng đổi điểm lấy các voucher hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và sử dụng dịch vụ của nhà mạng” đại diện MobiFone nói.

MobiFone còn cho biết các chương trình chăm sóc khách hàng liên tục được đổi mới và được ứng dụng công nghệ thông tin để tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như tạo thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Trong đó, MobiFone đã triển khai điện tử hóa giao dịch, cho phép khách hàng khai sẵn nhiều mẫu, biểu online nhằm giảm tối đa thời gian khách hàng giao dịch tại cửa hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ nhanh, gọn, chính xác, chất lượng của MobiFone. 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn