Chuyển mạng giữ số: 'Chọn mặt gửi vàng' cho nhà mạng MobiFone

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 23/01/2019 10:59:00 +07:00

Nhiều khách hàng quyết định chọn MobiFone là đích đến tiếp theo trong chương trình chuyển mạng giữ số, bởi theo họ đây là nhà mạng lâu đời và chất lượng, đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

image001

 

Nhiều lý do để “chọn mặt gửi vàng”

Anh Hoàng Nam, một nhân viên văn phòng tại Tp.HCM vừa quyết định chuyển ngay số điện thoại mình đang sử dụng từ nhà mạng cũ sang nhà mạng MobiFone, bởi theo anh đây là nhà mạng uy tín anh muốn chuyển qua từ lâu. Anh Nam cho biết, việc chuyển mạng giữ số được xem là thuận lợi cho những người dùng số điện thoại lâu đời như anh, vì giờ đây anh vẫn giữ nguyên được số điện thoại của mình để liên lạc với mọi người trong khi đó lại chuyển sang được nhà mạng mình mong muốn.

Nói về việc tại sao mình lại chọn chuyển sang nhà mạng MobiFone, anh Nam giải thích do anh thấy đây là nhà mạng lâu đời, họ chăm sóc khách hàng rất tốt. Bên cạnh đó, anh thấy những người bạn của anh đang dùng rất ít than phiền về chất lượng dịch vụ, khi nào cũng được chăm sóc tận tình chu đáo như dịp sinh nhật được tặng quà chẳng hạn. Bên cạnh đó chất lượng 3G/4G của nhà mạng cũng ổn định và cao, cùng với có rất nhiều chương trình khuyến mãi được đưa ra nên anh quyết định chọn nó.

Chị Hương Liên, đang làm việc tại Tp.HCM cũng vừa quyết định chuyển số điện thoại của mình sang nhà mạng MobiFone, lý do của chị rất thực tế vì thấy nhà mạng này đang có cả loạt chương trình khuyến mãi, bên cạnh đó chất lượng cũng luôn ổn định.

Riêng anh Nguyễn Hoàng, một doanh nhân đang sống và làm việc tại Hà Nội, lại có một lý do chọn mạng MobiFone khá thú vị. Anh quyết định chuyển sang mạng này vì muốn khẳng định “đẳng cấp” doanh nhân của mình, bởi nhà mạng cũ của anh đang dùng toàn bị đối tác hay bạn bè chọc là dành cho “teen”, còn đã là doanh nhân thì phải chọn mạng MobiFone mới đẳng cấp.

Thế là, ngay khi có chương trình chuyển mạng giữ nguyên số, anh Hoàng đã ngay lập tức chuyển sang dùng mạng này và anh rất thích khi thủ tục chuyển mạng rất nhanh chóng, lại được nhà mạng hỗ trợ tận nhà.

Hàng loạt ưu đãi cho khách hàng đến từ MobiFone

Với thương hiệu lâu đời, đi cùng là truyền thống chăm sóc khách hàng tận tâm, MobiFone đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng để thu hút họ sử dụng mạng di động của mình, nhân dịp chuyển mạng giữ số.

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 2/2019, những thuê bao trả sau hoà mạng mới, đặc biệt là thuê bao giữ số chuyển sang mạng MobiFone hoà mạng trả sau sẽ được tặng 25% cước tiêu dùng khi đăng ký thành công một trong các gói cước: MF69, M69, MFC99, M99, MF101, M101, MF179, M179. Điểm chung của các gói cước này là ưu đãi đến 1.000 phút thoại nội mạng.

Số tiền khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại KM3T để gọi và nhắn tin trong nước. Không những thế, người dùng sẽ được hưởng khuyến mại trong vòng 6 tháng liên tiếp khi đăng ký/gia hạn gói cước trong tháng.

Bên cạnh đó, từ ngày 20/11/2018, khách hàng chuyển mạng giữ số thành công sang mạng MobiFone sẽ được tuỳ chọn combo 3 chương trình khuyến mãi khi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+: trợ giá máy miễn cọc, Combo M12 và chương trình Bundle với thuê bao MobiFone.

image003

 

Với chương trình Trợ giá máy miễn cọc, khách hàng được mua điện thoại Samsung Galaxy J4+ với giá chỉ 1.990.000đ khi đăng ký kèm gói cước 12SUBF199. Với đặc quyền là chủ thuê bao MobiFone, bạn chỉ cần xuất trình chứng minh nhân dân và hộ khẩu khi mua máy mà không cần đặt cọc.

Chương trình không chỉ áp dụng cho các khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới MobiFone, hòa mạng thuê bao trả sau mà còn cho cả thuê bao trả trước MobiFone chuyển sang trả sau.

Với chương trình Combo M12, khách hàng mua điện thoại Samsung J4+ kèm bộ hòa mạng trả trước và đăng ký gói cước M12 trong vòng 12 tháng sẽ nhận tới 2.400 phút thoại nội mạng và 12GB Data truy cập Internet trong vòng 1 năm.

Với chương trình còn lại, khách hàng sẽ được giảm 300.000 đồng khi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+. Chương trình áp dụng với các khách hàng hòa mạng mới và các khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới MobiFone, hòa mạng thuê bao trả trước và đăng ký 1 gói cước bất kỳ.

Một điều đặc biệt nữa là khi người dùng chuyển sang mạng MobiFone sẽ không bị mất hạng Hội viên ở các nhà mạng khác. Theo đó, khi chuyển qua mạng MobiFone sẽ được cấp thẻ Hội viên với hạng tương đương từ nhà mạng cũ.

Đồng thời, khi trở thành “người nhà” của mạng MobiFone mà chưa sở hữu thẻ Hội viên của mạng cũ, khách hàng sẽ được thăng hạng Hội viên Kết nối dài lâu khi có mức tiêu dùng trung bình trong 3 tháng gần nhất từ 650.000 đồng/ tháng.

Lê Minh
Bình luận
vtcnews.vn