Chuyển ma túy phục vụ khách xem Euro, 'nữ quái' bị tóm gọn

Pháp luậtThứ Hai, 13/06/2016 16:43:00 +07:00

Nửa đêm đi đưa ma túy phục vụ khách xem Euro, Lê Thị Loan bị lực lượng chức năng bắt quả tang với nhiều ma túy tổng hợp, thuốc lắc trong túi xách.

Khoảng 2h30 ngày 12/6, tổ công tác của Trung đoàn CSCĐ gồm Trung úy Vũ Quang Huy, Thượng sỹ Hoàng Thanh Bưởi, Trung sỹ Đặng Vũ Hiệp và Vũ Đức Ngọc Long đã bắt quả tang một 'nữ quái' đang trên đường đi giao 'hàng trắng'.

Đối tượng là Lê Thị Loan (SN 1992, ở tổ 13, ngõ 126, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội).

ma-tuy-mua-eu-ro-1

 Lợi dụng lúc mọi người đang tập trung xem bóng đá, Loan vận chuyển ma túy đi tiêu thụ nhưng bị tóm gọn.

Vào khoảng thời gian trên, lợi dụng đêm tối, Loan điều khiển xe máy BKS 29K1 - 204.82 từ nhà đến đường Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy) để giao hàng.

Đến gần nhà số 6 Trần Quốc Hoàn, nơi có đèn sáng và nhiều người dân làm ca đêm, tổ công tác dừng xe của Loan, yêu cầu kiểm tra hành chính trước sự chứng kiến của nhiều người.

Bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, Loan biện bạch đủ mọi lý do rồi xin được “tha” để cho đi vì có người nhà đang ốm. Thậm chí, còn gợi ý hối lộ tiền tổ công tác để không bị kiểm tra.

Bị kiểm tra túi xách, mặt Loan biến sắc khi lực lượng chức năng phát hiện 2 túi nilon nhỏ chứa tinh thể màu trắng và 1 túi chứa 3 viên thuốc màu đỏ, túi khác cũng chứa 3 viên thuốc màu trắng đục.

Đấu tranh khai thác tại hiện trường, Loan thừa nhận đó là ma túy tổng hợp và thuốc lắc mà đối tượng đang vận chuyển để phục vụ khách trong mùa Euro.

Sau khi hoàn tất thủ tục, tổ công tác đã bàn giao Loan và tang vật cho công an phường Dịch Vọng Hậu.

Đại diện tổ công tác cho biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên bị bắt giữ liên quan đến ma túy thời gian gần đây.

Tiên lượng trước việc các đối tượng tội phạm sẽ có những diễn biến phức tạp trong mùa bóng đá, các lực lượng công an trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng tích cực ra quân để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Video: Đột kích, bắt tàu ngầm chở gần 6 tấn ma túy

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn