Chuyên gia Xoày Trọng Chấm vô duyên, nhạt nhẽo

VideoThứ Ba, 13/03/2012 12:36:00 +07:00

Chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay" trên VTV3 tối 10.3 kết thúc trong sự ngỡ ngàng của khán giả vì không hiểu nó thuộc thể loại gì, hài hước đâu chẳng thấy.

Chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay" trên VTV3 tối 10.3 kết thúc trong sự ngỡ ngàng của khán giả vì không hiểu nó thuộc thể loại gì, hài hước đâu chẳng thấy, chỉ thấy vô duyên, thô thiển.

Sau khi GS Cù Trọng Xoay nói lời chia tay với Chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay" trên VTV3, nghệ sĩ Phạm Dũng đã thay thế anh ở vị trí giải đáp các câu hỏi bắt đầu từ tối 10.3.

 

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều khán giả, đây là chương trình nhạt nhẽo nhất kể từ khi Thư giãn cuối tuần phát sóng.

Nghệ sĩ Xuân Bắc trở lại với vai TS Trần Xoáy đã độc thoại tới gần hết chương trình, anh giới thiệu một vài đạo cụ mới trong trường quay, sau đó đọc lá thư chia tay dài lê thê của GS Xoay. Sau đó chuyên gia Xoày Trọng Chấm xuất hiện, cả hai ngồi bình luận khá thô thiển về sự vắng mặt của nữ trợ lý, mô tả hình ảnh siêu âm của bào thai trong bụng cô.

Xem Video:

Loading the player ...

Nguồn: VTV

Chương trình kết thúc trong sự ngỡ ngàng của khán giả vì không hiểu nó thuộc thể loại gì, hài hước đâu chẳng thấy, chỉ thấy vô duyên, thô thiển. Sau khi thay đổi nhân sự tới chóng mặt, "Hỏi xoáy đáp xoay" đang ngày càng nhạt và mất lửa.

Lê Tâm/ Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn