Chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron mong Lan Khuê lên ngôi Hoa hậu Thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/12/2015 06:47:00 +07:00

Sau khi dành nhiều lời có cánh cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron tiếp tục khen ngợi Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015.

(VTC News) - Sau khi dành nhiều lời có cánh cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron tiếp tục khen ngợi Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015.

Chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng thế giới Ines Ligron được khán giả Việt biết đến nhiều hơn khi chia sẻ nhiều hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương trên trang cá nhân cùng những lời khen có cánh.

Clip giới thiệu của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới:
 Ines Ligron phạm hương 1
Bà Ines khen Phạm Hương là một 'búp bê Châu Á đẹp lộng lẫy'.
 Ines Ligron phạm hương 2
Chuyên gia này cũng cho rằng Phạm Hương đạt chuẩn mẫu của Victoria's Secret.
Mới đây, Bà Ines Ligron lại chia sẻ hai bức ảnh của Lan Khuê đang trình diễn thời trang trên trang cá nhân kèm theo những lời bình luận tích cực:

'Một show thời trang tuyệt đẹp đang diễn ra tại Hoa hậu Thế giới ... Kỳ thực, tôi đã có những thí sinh yêu thích của mình. Tôi mong Hoa hậu Pháp hoặc Hoa hậu Việt Nam chiến thắng. Họ đều tuyệt đẹp.'

Bà còn nói thêm: 'Đây thực sự là năm của Việt Nam. Hoa hậu Việt Nam ở đảo Hải Nam, tuyệt đẹp. Tôi rất mong chờ được gặp cô ấy trong một vài ngày tới.'
Ines Ligron lan khuê 1
Ines Ligron mong Lan Khuê giành ngôi Hoa hậu Thế giới 2015.
Ines Ligron lan khuê 2

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn