BoniSleep – Giải pháp hiệu quả cho bệnh mất ngủ do trầm cảm, lo âu

Sức khỏeThứ Ba, 22/01/2019 07:33:00 +07:00

Hànhtrình mất ngủ khó khăn ấy đã chính thức khép lại cùng với những giấc ngủ ngon và bí quyết mang tên BoniSleep.

Những căng thẳng, lo âu trong cuộc sống thường ngày đã khiến cô Đầu Thị Việt, 60 tuổi ở thôn Hồng Lam, xã Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh mất ngủ suốt 10 năm nay.  Nhưng  may mắn thay, hành trình khó khăn ấy đã chính thức khép lại cùng với những giấc ngủ ngon và bí quyết mang tên BoniSleep.

BoniSleep – Giải pháp hiệu quả cho bệnh mất ngủ do trầm cảm, lo âu - 1

Cô Đầu Thị Việt, 60 tuổi

BoniSleep xua tan căng thẳng, tìm lại giấc ngủ ngon

Chia sẻ với chúng tôi về bệnh mất ngủ của mình, cô Việt không nén được tiếng thở dài não nề, cô nói: “Trước đây, cô ngủ lúc nào cũng được 6,7 tiếng mỗi đêm, thế mà tự dưng giấc ngủ cứ giảm dần, cuối cùng là thức trắng đêm không ngủ được chút nào. Từ ngày mất ngủ, cô thấy người lúc nào cũng mệt mỏi, căng thẳng, hồi hộp, tim đập nhanh, trong lòng luôn cảm thấy bất an, cả ngày cả đêm lúc nào đầu cũng căng ra để suy nghĩ, thậm chí chỉ là những chuyện tào lao, vớ vẩn. 

Cô đã từng đi khám 2 lần tại khoa thần kinh – bệnh viện Bạch Mai, lần nào bác sĩ cũng kết luận cô bị lo âu, trầm cảm dẫn tới mất ngủ. Mỗi lần đều phải nằm tại bệnh viện 15 ngày, ngày nào họ cũng truyền thuốc cho, cô cũng chẳng biết thuốc gì nữa, cộng thêm cả thuốc uống nữa thì cô ngủ được tầm 4 đến 5 tiếng mỗi đêm.

Về nhà, cô tiếp tục dùng thuốc theo đơn nhưng vẫn chỉ ngủ được từ 2 giờ tới khoảng 4 giờ sáng thôi, về sau còn lại nhờn thuốc nên cô không ngủ được nữa. Đến lúc đó, nói thật, cô chán nản lắm rồi đó, chẳng thèm lên Hà Nội nữa mà chỉ tới bệnh viện tỉnh thôi, bác sĩ cũng kê cho cả vốc thuốc, sáng 4 viên, tối 6 viên liền, bác sĩ bảo ngoài thuốc ngủ, chống trầm cảm ra, cô phải dùng thêm cả bổ gan, bổ não không thì hỏng, chẳng chết vì mất ngủ mà chết vì suy gan, suy thận”.

Chạy chữa đủ nơi mà bệnh vẫn dậm chân tại chỗ khiến cô Việt đã lo lắng lại càng thêm bức bối, khi thấy con gái cô là chị Nhàn có mua cho mình 2 lọ BoniSleep cô cũng chẳng tin, cô nhớ lại: “Con nó mua cho thì mình dùng thôi chứ chắc gì đã có tác dụng, thuốc tây còn chẳng ăn ai nữa là ba cái thứ từ thiên nhiên, thảo dược này –  lúc mới dùng BoniSleep cô đã nghĩ thế đó nhưng vẫn uống đều ngày 4 viên trước khi đi ngủ và thuốc tây dùng bình thường vì nghĩ BoniSleep chắc cũng chỉ là thuốc bổ mà thôi.

Thế mà hiệu quả khiến cô không thể tin nổi. Ban đầu cô thấy người khỏe hơn, ngủ dậy không bị mệt mỏi, giấc ngủ tăng lên tới 4 tiếng, sau đó tới tận 7 tiếng mỗi đêm, tức là khoảng 9 giờ cô lên giường thì 10 giờ cô vào giấc, một mạch tới 5 giờ sáng, nếu có dậy đi vệ sinh thì vẫn ngủ lại được.

Cô bảo cứ như thế này thì mình còn dùng thuốc tây làm gì nữa nhưng vì cũng sợ lệ thuộc vì cô dùng lâu rồi nên thành ra cô chia nhỏ thuốc tây và bỏ từng nửa viên một. Cứ như vậy, tính từ lúc mới bắt đầu dùng BoniSleep cho tới khi bỏ hết thuốc tây là mất có 3 tháng thôi đấy. Ngay cả BoniSleep cô cũng không cần phải dùng lâu dài, trước 4 viên thì bây giờ cô dùng có 1 viên thôi mà vẫn ngủ ngon nhé”.

BoniSleep – Sản phẩm an toàn, không tác dụng phụ

Một thời gian dài dùng thuốc tây nên cô Việt cảm nhận rất rõ sự thay đổi khi dùng BoniSleep, cô tâm sự: “Dùng thuốc tây không những người mệt mỏi, đầu óc không được minh mẫn, sáng dậy người cứ lờ đờ, lờ đờ mà lúc nào cũng chỉ nơm nớp lo lắng tác dụng phụ nên bác sĩ luôn phải kê cả bổ gan, bổ thận cho cô đấy. Chính vì thế mà khi sử dụng BoniSleep cô thích lắm bởi nó rất an toàn, không có tác dụng phụ, trí nhớ ở tuổi 60 vẫn cực kỳ tốt, không có nhầm lẫn gì, cô không phải uống một viên bổ gan, bổ thận nào cả. 10 năm bị mất ngủ, giờ cô thấy mình như sống lại thành con người khác hoàn toàn mới, tinh thần thoải mái, yêu đời, cô không còn suy nghĩ linh tinh, tiêu cực, sức khỏe lại rất tốt, như mình vừa hồi sinh đó cháu”, cô Việt tươi cười chia sẻ.

Thành phần, công dụng của BoniSleep

BoniSleep có sự kết hợp toàn diện của các thành phần từ thiên nhiên bao gồm các loại thảo dược, các chất nuôi dưỡng và dẫn truyền thần kinh, vitamin, nguyên tố vi lượng như lactium được chiết xuất từ sữa, melatonin, cây nữ lang, hoa cúc, ngọc trai, lạc tiên, hoa bia, 5HTP, GABA, L-theanin… Vì thế BoniSleep có tác dụng:

-        Giúp an thần, giảm căng thẳng thần kinh, giảm stress, giảm lo âu, giúp dễ ngủ, ngủ ngon giấc

-        Hỗ trợ điều trị trầm cảm, mất ngủ

BoniSleep – Giải pháp hiệu quả cho bệnh mất ngủ do trầm cảm, lo âu - 2

 

Nguồn gốc, xuất xứ của BoniSleep

BoniSleep là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ từ Canada và Mỹ, là hàng chính hãng được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn cGMP của:

- FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) 

- Health Canada ( Bộ y tế Canada)

- NSF International ( Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

 Đây là hệ thống nhà máy sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới giúp loại bỏ được nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài và khả năng hấp thu có thể lên tới 100%.

Tại Việt Nam, BoniSleep được phân phối bởi công ty Botania, đây là 1 trong 5 công ty phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Năm 2008, Công ty Botania vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng.

Cách dùng, liều dùng sản phẩm BoniSleep

Để sản phẩm BoniSleep phát huy được hiệu quả nhất, người bệnh nên tuân thủ đúng liều lượng, liệu trình cụ thể như sau:

Uống 2-4 viên/ngày trước khi đi ngủ 30 phút

Bệnh nhân nên dùng đủ liệu trình 2-4 tháng để ổn định giấc ngủ và sức khỏe được phục hồi.

BoniSleep có dạng bào chế và giá bán thế nào?

BoniSleep được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ .

Một lọ BoniSleep 30 viên giá 380.000 đ

BoniSleep – Giải pháp hiệu quả cho bệnh mất ngủ do trầm cảm, lo âu - 3

 

BoniSleep có tốt không?

BoniSleep đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của rất nhiều bệnh nhân mất ngủ.

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonSleep cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniSleep bán ở đâu? 

BoniSleep được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc

Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn địa chỉ nhà thuốc có bán BoniSleep hoặc gửi BoniSleep về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh nếu khách hàng có nhu cầu.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Website: https://benhphunu.net.vn/

https://botania.com.vn/

Hải An(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn