Chuyện đời của gã trai hành nghề mại dâm đồng tính giữa lòng London

Thời sự quốc tếThứ Sáu, 17/06/2016 11:10:00 +07:00

Một người đàn ông hành nghề mại dâm nam ở London chia sẻ những góc khuất về công việc mà không ít người dè bỉu và khinh miệt của mình.

Bảy năm trước, Oz, một chàng trai người Úc bắt đầu bước chân vào nghề này từ lời giới thiệu của cô bạn gái đã từng có thâm niên kinh nghiệm đi khách.

Những tháng ngày đầu tiên với chàng trai này không hề dễ dàng như anh tưởng tượng. Oz thậm chí còn bị sốc vì khá nhiều các khách hàng của anh là người đồng tính hoặc là những người tò mò về quan hệ giữa hai người cùng giới.

34A29B2000000578-3622415-image-a-8_1464893896039

Oz quyết định bước chân vào nghề

Nhiều người trong số đó đã có gia đình và thậm chí có những người vẫn đang duy trì quan hệ với phụ nữ.  Tất nhiên, với đối khách hàng đa dạng như vậy, Oz cũng phải phục vụ theo rất nhiều đòi hỏi khác nhau của các thượng đế.

Dịch vụ được khách hàng của anh chàng người Úc ưa thích nhất vẫn là massage bằng tinh dầu khi đang quan hệ. Cũng khá nhiều người yêu cầu sử dụng thêm đạo cụ như roi, búp bê tình dục, còng tay, mặt nạ để “cuộc chơi” có thể kích thích hơn.

Mặc dù vậy, Oz cũng có những quy tắc riêng của mình.  Anh chỉ chấp nhận đi khách dưới hình thức “bóc bánh trả tiền”, chứ không bao giờ gật đầu đồng ý làm trai bao. Trong các cuộc giao hoan chớp nhoáng, Oz tuyệt nhiên sẽ không bao giờ hôn môi hay quan hệ mà không dùng bao cao su.

34A29B2000000578-3622415-image-a-8_1464893896039

  Búp bê tình dục, còng tay, mặt nạ là những món đồ chơi tình dục Oz dùng trong công việc của mình

“Tôi không hôn và cũng không quan hệ mà không đeo bao. Thỉnh thoảng tôi cũng sẽ tới một sự kiện nào đó cùng khách hàng của mình. Sau đó chúng tôi thường trở lại khách sạn hoặc nhà của một ai đó. Nhưng hầu hết thời gian tôi đều tiếp khách tại nhà mình, nhà của họ hoặc trong một khách sạn nào đó”, Oz cho hay.

Hầu hết các khách hàng ở Oz đều ở Anh, nhưng đôi khi Oz cũng đi khách ở nước ngoài.

“Khách hàng nước ngoài sẽ lo khoản vé máy bay và các chi phí khác cho tôi nếu tôi đồng ý sang đó để phục vụ cho họ.

34A29A8C00000578-3622415-image-a-11_1464893925428

 Oz chưa bao giờ dám thu nhận về công việc mình đang là với gia đình và bạn bè

Tôi có một khách quen ở Dubai. Ông ta chi trả cho tôi tiền phí cho các chuyến bay và khách sạn cao cấp tại một khu nghỉ mát sang trọng. "Tôi thậm chí còn được ông ta đưa đến New York, Hồng Kông, Thụy Điển, Singapore và nhiều nước châu Âu khác”, Oz tiết lộ.

“Khách hàng của tôi thường bận rộn cả ngày, vì vậy, tôi dành khá nhiều thời gian đi massage hoặc spa. Khi ông ấy kết thúc công việc, chúng tôi sẽ cùng nhau ra ngoài và thường là để thưởng thức một bữa tối tại một nhà hàng Michelin trước khi trở về khách sạn vào cuối ngày.”

Tất nhiên, dù đôi khi được ăn ngon, mặc đẹp, nhưng Oz vẫn không thể phủ nhận một sự thật anh vẫn luôn sống trong một thế giới mà người đời dè bỉu, khinh thường.

Video: Gái mại dâm bắt chết kẻ giết người hàng loạt

Chính vì vậy, Oz chưa bao giờ dám thu nhận về công việc mình đang là với gia đình và bạn bè.

“Tôi không muốn nói dối về công việc của mình. Nhưng tôi nghĩ, nếu nói chuyện này với bạn bè và gia đình, họ sẽ có rất nhiều câu hỏi và dù muốn dù không, cái nhìn của họ đối với tôi sẽ không còn được như bây giờ", Oz chia sẻ.

Ngành công nghiệp tình dục không hấp dẫn như mọi người vẫn thường tưởng tượng. Bề nổi mà mọi người vẫn thường nhìn thấy là những thượng đế giàu có, những khoản thù lao khổng lồ. Nhưng thực chất với Oz, tất cả chỉ là một công việc kiếm tiền để trang trải cuộc sống.  Anh cho biết sẽ chuyển nghề trong một đến hai năm tới khi đã trả xong khoản nợ ngân hàng.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn